Giải Trí

Chỉ với chi tiết nhỏ, dân mạng biết rằng tình cảm của Tạ Đình Phong - Vương Phi vẫn bền vững và nồng thắm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có cư dân mạng đã phát hiện ra băng đô để trên cổ của Tạ Đình Phong rất giống cái của Vương Phi nên nói rằng hai người họ đang âm thầm thể hiện tình cảm, nhưng có một bộ phận dân mạng không đồng ý với ý kiến này.

Màn trình diễn của Tạ Đình Phong tại Đêm hội năm mới Giang Tô 2020

Trong khoảng thời gian gần đây, Tạ Đình PhongVương Phi rất ít thể hiện tình cảm giành cho đối phương và cũng đã lâu không bị cánh truyền thông đăng tải hình ảnh đi chung với nhau. Ở thời điểm mới trở lại bên nhau, có cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh hai người họ ngọt ngào bên cạnh nhau và đi du lịch với nhau.

Tuy nhiên khi Vương Phi tổ chức sinh nhật tuổi 50 thì Tạ Đình Phong không có xuất hiện, do đó nhiều ngoài đoán rằng hai người họ có phải đã chia tay hay không.

Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng đi chơi nhưng không hề đăng tải bất kỳ tấm ảnh chụp chung nào của cả hai

Từ hình ảnh do Tạ Đình Phong đăng tải chỉ thấy hình bóng của những người đi cùng, nhiều người nói rằng nam ca sĩ không muốn tạo ra nhiều chủ đề để mọi người bàn tán

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Vào ngày 16/04, có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của Tạ Đình Phong, được biết hình ảnh này được lấy từ một lần live-stream của nam ca sĩ. Tài khoản này đã chỉ ra điểm đặc biệt là trên cổ Tạ Đình Phong đang mang chiếc băng đô gợn sóng màu đen và nó cùng một kiểu với Vương Phi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Vài ngày trước đó, Vương Phi cùng cô con gái Đường Yên xuất hiện ở một tiệm tóc; lúc đó cô mặc bộ quần áo thoải mái và trên đầu cũng cài chiếc băng đô lượn sóng cùng kiểu. Tuy Vương Phi đã vào hàng 5 nhưng trạng thái của cô vẫn rất tốt.

Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy chi tiết giống nhau này liền nói rằng Tạ Đình PhongVương Phi đang phát “bánh gato” bất chấp địa lý và còn nói rằng hai người họ không có chia tay. Đồng thời cư dân mạng nói rằng phương thức thể hiện tình cảm này của hai người rất ngọt ngào.

Tuy nhiên một bộ phận dân mạng nghĩ rằng việc “thể hiện tình cảm” này ở mức độ quá giả, quá miễn cưỡng và đùa cợt rằng: “Nhà tôi cũng có kiểu băng đô lượn sóng giống vậy nè, chẳng lẽ tôi và Đình Phong mới là tình yêu thật sự”, “Mấy người suy nghĩ quá nhiều rồi, kiểu băng đô này mua đâu chẳng có”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất