Giải Trí

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh chụp cùng chàng trai giấu mặt, cư dân mạng đồng lòng gọi tên Tim

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đã đồng lòng gọi tên Tim khi Trương Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh chụp chung cùng 1 chàng trai giấu mặt.

Chuyện tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những điều khiến khán giả vô cùng tò mò. Mặc dù thời gian qua cả hai không xuất hiện cùng nhau, thế nhưng những động thái xung quanh càng khiến nhiều người đồn đoán rằng, mặc dù đã li hôn thế nhưng cả hai vẫn “bên nhau”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng một người đàn ông giấu mặt. Người đàn ông diện sơ mi trắng với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng. Nữ diễn viên đã vô cùng kín kẽ dùng icon che khuôn mặt người đàn ông để gây tò mò cho khán giả.

Bà mẹ một con chia sẻ “Sở thích của em là anh. Gương mặt của anh cũng đúng kiểu em thích, vậy anh có hạ cánh nơi em không?“. Câu “thả thính đỉnh cao” thực sự khiến người khác phải đổ đứ đừ đừ.

Thế nhưng bức ảnh thực sự không qua được cặp mắt cú vọ của cư dân mạng. Đại đa số đều gọi tên Tim là chàng trai trong bức ảnh trên. Nhiều nhận xét nói rằng, chỉ cần nhìn phong cách chụp ảnh cũng như mái tóc là có thể đoán ra người đàn ông trong bức hình là ai.

Trương Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng và không tiết lộ “thông tin” về người đàn ông bí mật bên cạnh mình. Thế nhưng hơn ai hết, khán giả vẫn rất mong đợi rằng, cả hai sẽ thực sự có một ngày quay trở về bên nhau ngọt ngào như ngày xưa.

Tháng 11 năm ngoái, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện chung tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan. Nam ca sĩ Một vòng trái đất diện áo sơ mi đen, quần short jeans tối màu phối cùng giày thể thao. Đứng cạnh là Trương Quỳnh Anh với set đồ trẻ trung, năng động. Hai người đang đứng xếp hàng trước một shop thời trang tại trung tâm thương mại ở Thái Lan. Cả hai nói chuyện trong suốt buổi mua sắm.

Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vào năm 2018. Sau đó, cặp đôi vẫn sống chung nhà với lý do tiện chăm sóc cho con trai là bé Sushi. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Trương Quỳnh Anh chia sẻ cô đã dọn ra ngoài sống riêng để không cản trở cuộc sống, tương lai của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất