Giải Trí

Lễ Vu Lan, Tiểu Vy nghẹn ngào viết tâm thư gửi mẹ: 'Từng chán sống, bị xem là khờ khạo'

Thy Mạn
Chia sẻ

Nhờ có chỗ dựa gia đình và tình yêu thương từ cha mẹ, hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có đủ sức mạnh để vượt qua nhiều khó khăn khi đảm đương nhiều vai trò ở tuổi 18.

Ngay ngày lễ Vu Lan, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng bố mẹ và em trai để cảm ơn gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho mình khi phải đảm nhận nhiều vai trò ở tuổi 18. Điều khiến các fan bất ngờ chính là dòng tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống của Tiểu Vy. Ít ai ngờ nàng hậu nổi bật nhất nhì showbiz Việt lại có khoảng thời gian chán nản đến mức “không muốn sống”.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ về bố mẹ ngay ngày lễ Vu Lan.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng bố mẹ và em trai.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ mới 18 tuổi, Tiểu Vy nhận được cả những lời khen ngợi lẫn hàng loạt bình luận chê bai năng lực cũng như nghi ngờ sức hút, bản lĩnh khi cô nàng dự thi Miss World, liên tục xuất hiện với nhiều vai trò quan trọng. Dù luôn giữ được hình ảnh rạng rỡ và ngày càng xinh đẹp nhưng cô nàng sinh năm 2000 vẫn cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Chính nhờ chỗ dựa gia đình mà Tiểu Vy có thêm sức mạnh, nỗ lực hoàn thành nhiệm kỳ song song với việc học đại học.

Có những lúc tưởng mất tất cả nhưng con vẫn còn tình yêu của ba mẹ. Những lúc chán bản thân đến mức không muốn sống, con cũng phải cố sống tốt vì ba mẹ. Nếu nỗi đau của cuộc sống này khiến con muốn từ bỏ nó, con phải nhớ đến những khó khăn mà ba mẹ đã phải trải qua để hôm nay cuộc sống con được tốt hơn.

Cả thế giới xem con là 1 đứa khờ khạo, thì con vẫn biết trong mắt ba mẹ con luôn là một nàng công chúa” - Tiểu Vy chia sẻ.

Tiểu Vy từng mang câu chuyện xúc động về tình thương dành cho bố mẹ đến với phần thi “Head To Head Challenge” tại Miss World 2018. Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết hằng ngày, việc gọi điện thoại về cho bố mẹ, tâm sự về mọi điều trong cuộc sống là cách cô nàng giải tỏa áp lực, có thêm niềm vui khi sống xa nhà.

Khi được hỏi về một điều ước cho riêng mình, hoa hậu Tiểu Vy đã ước: “Cha mẹ luôn mạnh khỏe để sống bên Vy và cùng nhau chia sẻ mọi điều. Còn ai hơn cha mẹ mình đâu. Vy luôn thấy hạnh phúc vì ngày nào cũng được ba mẹ gọi điện thoại hỏi thăm hết”.

Ngay ngày lễ Vu Lan, Tiểu Vy cảm thấy bản thân hạnh phúc và may mắn khi được cài cành bông hồng lên ngực áo: “Vì mình còn cha còn mẹ. Không chỉ là rằm tháng 7 mà mỗi ngày trôi qua, con luôn nguyện ba mẹ được bình an, khỏe mạnh để sống đời cùng con”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất