Giải Trí

Tiểu Vy gửi lời chúc tới Chủ tịch Miss World: Với sự nỗ lực, chí kiên cường sẽ giúp bà sớm khỏi bệnh Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy gửi lời chúc sức khỏe tới bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World, mong rằng các người đẹp của Hoa hậu Thế giới an toàn giữa dịch bệnh Covid-19

Dự án 'Nước Sạch Về Bản' do Hoa Hậu Trần Tiểu Vy thực hiện - MISS WORLD 2018.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trong vai trò Chủ tịch Miss World - bà Julia Morley cùng các người đẹp phải di chuyển đến nhiều địa điểm trên thế giới. Ngày 21/3 vừa qua, trên trang chủ của cuộc thi Miss World Mexico bất ngờ đăng tải thông tin về việc bà Julia Morley có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy vừa đăng tải hình ảnh bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World. Đi kèm là những lời chúc sức khoẻ tới bà và toàn thể người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Người đẹp 10X viết: “Giữa tâm điểm bệnh dịch, Vy vô cùng lo lắng khi mỗi ngày trôi qua lại nhận tin có thêm nhiều ca nhiễm mới ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Mới đây, mới đây là thông tin bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World có kết quả dương tính với virus covid 19. Điều này khiến Vy cũng như fan sắp đẹp trên toàn thế giới vô cùng lo lắng”.

“Tuy nhiên, Vy tin rằng với sự nỗ lực và ý chí kiên cường sẽ giúp bà Julia mau chóng hồi phục sức khoẻ. Bên cạnh đó, Vy cũng hy vọng rằng các nàng hậu của nhà Miss World cũng sẽ nhanh chóng ổn định và tiếp tục sứ mệnh của mình trên con đường sắp tới. Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi bệnh dịch để bảo vệ sức khoẻ chung của cộng đồng”, Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ.

Bài đăng của đương kim Hoa hậu Việt Nam - Tiểu Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong nước và quốc tế. Nhiều fan sắc đẹp đã gửi lời chúc sức khỏe và mong bà Julia Morley sớm vượt qua bệnh tật.

Hiện, bà đang được cách ly để theo dõi, sức khỏe vẫn ổn định và không có chuyển biến nghiêm trọng. Được biết, đương kim Miss World - Toni-Ann Singh cùng các người đẹp khác tiếp xúc gần với bà Julia Morley đang được cách ly và theo dõi sức khoẻ khiến fan sắc đẹp quốc tế lo lắng.

Bà Julia Morley, sinh năm 1939, Chủ tịch của Miss World (Hoa hậu Thế giới). Bà là vợ của Eric Morley - người khai sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào năm 1951. Trong những năm qua, với vai trò chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới, bà luôn đồng hành cùng các đương kim hoa hậu trong những hành trình thiện nguyện ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất