Giải Trí

'Tiểu tam' Kim Min Hee ôm ấp bạn trai lớn hơn 21 tuổi tại 'LHP Berlin' khiến Knet chướng mắt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Min Hee ôm chặt bạn trai Hong Sang Soo sau khi anh giành giải thưởng đạo diễn Berlin 2020.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, đạo diễn Hong Sang Soo đã thắng giải Đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 70 ở Đức và thể hiện tình cảm với nữ diễn viên Kim Min Hee trước công chúng. Được biết, sự kiện diễn ra từ ngày 20/02 đến ngày 01/03, với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất, diễn viên điện ảnh nổi tiếng trên khắp thế giới.

Cụ thể, đạo diễn Hong Sang Soo đã giành giải Gấu bạc cho bộ phim điện ảnh The Woman Who Ran. Sau khi được gọi tên, anh ấy đã có biểu cảm bất ngờ. Ngay lập tức, nữ diễn viên Kim Min Hee - người đang ngồi cạnh, đã nở nụ cười hạnh phúc và vươn tay ôm chầm lấy anh để chúc mừng. Sau đó, hai người đối mặt, mỉm cười ngọt ngào với nhau thêm một lần nữa trước khi lên sân khấu nhận giải.

Đạo diễn Hong chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người. Tôi xin cảm ơn những người đã làm ủng hộ tôi, cũng như ban tổ chức liên hoan phim đã trao giải thưởng này cho tôi”.

Trong suốt sự kiện, Hong Sang Soo và Kim Min Hee đã thể hiện tình cảm, tình yêu bền vững không thay đổi của mình. Tại các sự kiện họp báo và buổi chiếu chính thức trước đó trong liên hoan phim, cặp đôi được phát hiện đeo nhẫn tôi, luôn nắm chặt tay nhau và khoác tay trước ống kính.

Được biết, đây là lần thứ tư đạo diễn Hong thắng giải tại Liên hoan phim Berlin. Trước đó, anh nhận giải thưởng lớn qua các tác phẩm điện ảnh đình đám như Ngày và đêm (2008), Nobody's Daughter Haewon (2013), Biển đêm một mình (2017).

Vào tháng 6 năm 2015, Hong Sang Soo và Kim Min Hee được báo cáo đang ngoại tình với nhau. Bỏ ngoài tai sự chỉ trích từ phía công chúng, họ tiếp tục mối quan hệ của mình mặc cho khoảng cách 21 tuổi. Tại liên hoan phim Berlin vào năm 2017, cả hai đã chia sẻ về mối quan hệ của mình trong buổi họp báo. Hong Sang Soo bày tỏ: “Chúng tôi đang yêu nhau. Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau chân thật và chân thành”. Kim Min Hee nói thêm: “Chúng tôi đang hẹn hò với những cảm xúc chân thành của tình yêu”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới từ Sports Seoul qua Nate:

1. [+3,575, -331] Thật sự rất thô thiển

2. [+3,467, -288] Hãy tưởng tượng bạn là vợ và con gái của ông ấy, rồi sau đó bạn phải nhìn thấy cảnh tượng này..

3. [+3,082, -246] Xin đừng quên rằng bạn cũng là con người

4. [+106, -12] Hãy tưởng tượng những hy sinh mà gia đình ông ấy phải làm để ông ấy có thể xây dựng sự nghiệp vững chắc của mình từ đó cho đến nay….và rồi bây giờ ông ấy đang tận hưởng danh dự đó với một cô bạn gái trẻ hơn…

5. [+100, -13] Hong Sang Soo không hề tôn trọng bạn gái của mình. Ít nhất thì ông ấy phải nhuộm tóc của mình và thể hiện thêm một số nỗ lực vào đó chứ

6. [+87, -14] Con gái Hong Sang Soo đang học đại học, cô ấy chắc hẳn cảm thấy thực sự đau lòng khi thấy cảnh này. Thậm chí không thể tránh nghe tin tức về bố của mình vì ông là người của công chúng.

7. [+70, -22] Ugh ~ dơ bẩn

8. [+61, -12] Đến cuối cùng, họ vẫn ngoại tình

9. [+44, -11] Họ trông giống ông và cháu gái. Kiểu tóc của Kim Min Hee khiến cô trông trẻ hơn.

10. [+36, -5] Tôi cảm thấy rất tệ cho Kim Min Hee. Những người nổi tiếng ở tầng lớp thấp hơn hơn cô ấy đang sống cuộc sống hạnh phúc trong hôn nhân và con nhỏ…Kim Min Hee đã phạm tội gì trong kiếp trước để bây giờ cô ấy bị ám ảnh bởi một ông già vô dụng như ông ta? ㅋㅋ Bây giờ, Kim Min Hee sẽ bị gắn mác ngoại tình suốt đời ㅋㅋ Thật đáng thương

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất