Giải Trí

Sau bênh vực Dương Lệ Bình, hình ảnh 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng gặp lại Trần Hạo Dân khiến khán giả nhớ đến những kỷ niệm xưa kia

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 08/06, Trần Hạo Dân và Lý Nhược Đồng đã cùng xuất hiện trên cùng một chương trình, và hình ảnh của hai người họ đã làm nhiều khán giả nhớ lại những ký ức cũ.

Vương Ngữ Yên xinh đẹp giản dị ngày ấy MV – Lý Nhược Đồng

Hai diễn viên trong bộ phim Thiên long bát bộ phiên bản năm 1997 là “Vương Ngữ Yên” do Lý Nhược Đồng đảm nhận và “Đoàn Dự” do Trần Hạo Dân thủ vai đã gặp mặt nhau sau nhiều năm tháng xa cách, hình ảnh này như chạm vào trái tim chứa nhiều ký ức của vô số khán giả. Trần Hạo Dân (hiện đã 51 tuổi) khoác trên người bộ vest lớn, trên môi nở nụ cười và hoạt náo với điệu nhảy tinh nghịch.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1973 Lý Nhược Đồng mặc váy dạ hội để lộ vai và xương quai xanh gợi cảm với cách trang điểm tinh tế vô cùng thu hút. Sự tương tác đáng yêu và tinh nghịch của hai người họ thực sự đã khiến rất nhiều cư dân mạng nhớ đến hình ảnh ở bộ phim Thiên long bát bộ. 

Trên mạng xã hội có rất nhiều ý kiến khác nhau, có người cảm thấy “Tiểu Long Nữ” dù ngấp nghé tuổi 50 nhưng vẫn xinh đẹp nhưng cũng có người nói rằng “Cô Cô” hiện đã có tuổi và có nét già đi trông thấy, hay thậm chí có cư dân mạng đã gọi tên của “Doãn Chí Bình”.

Doãn Chí Bình ở đâu, mau ra đây cho tôi!

Đoàn Dự đi ra chỗ khác, cậu không xứng với Cô Cô đâu

Quá gầy rồi

Rất xinh đẹp

Thời gian là con dao g.iết chết mọi thứ, Cô Cô già rồi

Tuy nhiên những vụ việc liên quan đến tuổi tác của Lý Nhược Đồng vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngõ. Theo thông tin hiển thị trên thanh công cụ tìm kiếm, nữ diễn viên năm nay đã được 47 tuổi nhưng căn cứ theo “lịch sử” cá nhân của Lý Nhược Đồng thì năm 1986, cô thi đổ vào công ty hàng không vào năm 19 tuổi, nếu tính như vậy thì hiện giờ cô đã 54 tuổi.

Lý Nhược Đồng thường chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên mạng xã hội, và được nhận nhiều lời bình luận khen ngợi về thân hình hoàn hảo. “Tiểu Long Nữ” thường khoe thân hình có sáu múi bụng, thậm chí là cơ thịt trên bắp tay, từ đó có thể thấy cuộc sống của cô rất có kỷ luật.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội đã xảy ra những lời bình luận chống đối Dương Lệ Bình về việc cô không thể sinh con. Lý Nhược Đồng sau đó đã dũng cảm ra mặt và đứng về phía Dương Lệ Bình, cô nói rằng bản thân ngày nào cũng gặp phải câu hỏi như lúc nào kết hôn, tại sao vẫn chưa kết hôn và cô muốn trả lời rằng: “Tại sao nhất định phải kết hôn? Không kết hôn cũng tốt hơn việc tìm sai đối tượng!”

Bài viết của Lý Nhược Đồng sau đó đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ và yêu thích cửa nhiều cư dân mạng:

Cô Cô nói ra tiếng lòng của mình

Kết hôn là tốt sao? Nữ giới nhất định phải kết hôn sao? Nhất định phải có căn bếp nào đó thuộc về mình à? Nếu nam giới có thể tự cường thì nữ giới cũng có thể!

Có nhiều người cứ muốn áp đặt suy nghĩ, nhân sinh quan của mình lên người khác, quá là thấp kém.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất