Giải Trí

Tiêu Chiến tham gia show thiện nguyện để 'tẩy trắng', chuộc lại lỗi lầm?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo nhiều trang truyền thông đưa tin sắp tới Tiêu Chiến sẽ tham gia một show thực tế với đề tài thiện nguyện, giúp đỡ người già trong xã hội. Tin tức này lập tức gây tranh luận và tạo ra những phản ứng trái chiều.

Kể từ sự kiện 227, Tiêu Chiến đã không xuất hiện trước công chúng trong một thời gian dài. Nhiều dân mạng và người hâm mộ lo lắng về sự nghiệp trong tương lai của nam diễn viên. Một tháng trở lại đây, Tiêu Chiến bị ảnh hưởng rất nhiều, anh liên tục vướng phải những tin đồn tiêu cực và không biết đến khi nào mới có thể trở lại trước dư luận và truyền thông.

Rộ tin Tiêu Chiến - Cúc Tịnh Y đóng chính phim Xuân Nhật Yến

Tuy nhiên, Tiêu Chiến vẫn là đỉnh cấp lưu lượng hàng đầu, rất nhiều nhà tư bản sẵn sàng hỗ trợ cho nam diễn viên. Điều quan trọng nhất là sự kiện 227 không có mối quan hệ trực tiếp đến Tiêu Chiến. Tất cả là do những hành động ngông cuồng, không biết suy nghĩ chín chắn của fan hâm mộ. Dù chịu áp lực lớn trong chuyện này nhưng nhân cách của Tiêu Chiến không hề có vấn đề gì.

Gần đây, những tin tức tốt cũng bắt đầu đến với Tiêu Chiến. Truyền thông đưa tin nam diễn viên sẽ sớm trở lại trong tương lai gần để tham gia show thực tế Nhà hàng không thể quên mùa 2. Chương trình này thực sự được xem là phúc lợi công cộng, thiện nguyện giúp đỡ những người già mắc bệnh Alzheimer.

Trong mùa 1, Hoàng Bột đã làm rất tốt vai trò của mình, gắn kết và giúp đỡ các cụ vì suốt cả quá trình quay có những tình huống bất ngờ xảy ra vì trí nhớ của họ không được tốt. Sang mùa 2, Tiêu Chiến sẽ tham gia gây nên những phản ứng trái chiều trong dư luận. Lần này, Tiêu Chiến lựa chọn những hành động công ích cho sự trở lại của mình. Một số ý kiến cho rằng anh chàng cố tình dùng cách này để “tẩy trắng” và ra vẻ đáng thương, cải thiện hình ảnh tiêu cực gần đây.

Hơn một tháng từ sự cố 227 trôi qua, hình tượng của Tiêu Chiến bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên từ những số liệu thống kê mới nhất, độ hot của Tiêu Chiến vẫn còn rất cao. Trong những bảng xếp hạng gần đây, nam diễn viên vẫn luôn dẫn đầu và độ ảnh hưởng của anh là điều chẳng thể phủ nhận. Đồng thời, việc ngôi sao tham gia những hành động thiện nguyện, công ích là chuyện khá bình thường và cần tuyên dương, không đáng bị chỉ trích như vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất