Giải Trí

Tiêu Chiến lộ vẻ khó chịu, cau có khi bị fan bao vây tại sân bay

Thiên Bình
Chia sẻ

Hình ảnh Tiêu Chiến với vẻ mặt khó chịu xuất hiện tại sân bay giữa những fan hâm mộ vây quanh được đăng tải trên trang QQ thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong những tháng đầu năm 2020, Tiêu Chiến gặp biết bao phiền phức, rắc rối do fan hâm mộ gây ra. Hiện tại, cộng đồng mạng không có cái nhìn thiện cảm đối với Tiêu Chiến vì những sự việc vừa qua. Nam minh tinh chịu rất nhiều áp lực trước hành động chống đối, tẩy chay từ antifan.

Dù có nhiều antifan nhưng Tiêu Chiến cũng sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Chỉ cần nghe tin Tiêu Chiến xuất hiện, địa điểm đó sẽ chật kín fan đứng đợi thần tượng. Một trong những rắc rối mà người hâm mộ ngôi sao Trần tình lệnh gây ra chính là việc tập trung quá đông tại sân bay để đón Tiêu Chiến. Việc này gây ảnh hưởng rất lớn đến những người đi đường khác, thậm chí từng có chuyến bay phải hoãn giờ vì fan Tiêu Chiến gây náo loạn.

Hôm nay, trang QQ đăng tải hình ảnh Tiêu Chiến có mặt tại sân bay giữa vòng vây fan hâm mộ. Thời điểm này, anh chàng bị “bao vây” tứ phía, không thể tiến cũng chẳng thể lùi. Dù có đeo khẩu trang nhưng Tiêu Chiến kéo xuống, lộ rõ mặt cũng như thể hiện tâm trạng không mấy vui vẻ. Gương mặt nam diễn viên khá lạnh lùng, đôi lúc bày tỏ sự tức giận.

Ngay lúc này, người trợ lý cũng tinh mắt nhận thấy thái độ của Tiêu Chiến, sợ sự việc bị đẩy xa gây ra họa nên mau chóng đưa nam diễn viên rời khỏi nơi đó. Hiện tại, Tiêu Chiến đã đến địa điểm ghi hình chương trình Thanh xuân hoàn du ký mùa 2 với vai trò khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất