Giải Trí

Tiêu Chiến lần đầu lên tiếng khi bị antifan xúc phạm bản thân và đồng nghiệp của mình

Thiên Bình
Chia sẻ

Vô cớ bị antifan chỉ trích, thậm chí liên lụy cả đồng nghiệp buộc Tiêu Chiến phải đứng ra lên tiếng.

Hậu quả từ sự cố trang AO3 bị sập tại Trung Quốc do fan Tiêu Chiến gây ra khiến dư luận vẫn còn phẫn nộ, tức giận với ngôi sao Trần tình lệnh. Họ cho rằng “fan làm thì idol phải chịu”, đồng thời phía Tiêu Chiến lại bỏ mặc, không hề quản fan mới gây ra cớ sự này.

Gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn cho biết Tiêu Chiến sẽ trở thành khách mời tham gia show Hướng về cuộc sống. Tin tức này khiến fan hâm mộ rất vui mừng vì có cơ hội được thấy thần tượng nhiều hơn, nhưng đây cũng là điều khiến antifan bất mãn vì sự trở lại liên tục của Tiêu Chiến.

Những thành phần chống đối Tiêu Chiến tìm đến Weibo của Hà Cảnh - MC, người chủ trì của chương trình Hướng về cuộc sống đưa ra yêu cầu không được mời nam minh tinh đến show. Thậm chí, antifan Tiêu Chiến còn buông lời nhục mạ, bôi nhọ Hà Cảnh, đe dọa sẽ tẩy chay chương trình lẫn nam MC nếu như giữ ý định mời Tiêu Chiến:

“Phía chương trình lẫn Hà Cảnh muốn tẩy trắng cho Tiêu Chiến à, các người cứ tẩy trắng cho anh ta rồi tôi sẽ tẩy chay tất cả luôn một thể!”, “Yêu cầu phía chương trình không được mời Tiêu Chiến nếu như không muốn danh tiếng bị ảnh hưởng”, “Hà Cảnh là gay, nên mới hợp tác với nghệ sỹ như thế!”,…

Nam MC nổi tiếng Hà Cảnh

Ngay lập tức, tên của Hà Cảnh xuất hiện trên top 5 hot-search Weibo vì những ồn ào không đáng có này. Antifan Tiêu Chiến còn truy ra được số điện thoại của Hà Cảnh gọi điện liên tục, gửi tin nhắn đe dọa không được mời Tiêu Chiến. Đến mức này, phía đài truyền hình Hồ Nam - nơi phát sóng show Hướng về cuộc sống phải lên tiếng làm rõ: “Điện thoại của anh ấy (Hà Cảnh) run sắp cháy máy rồi, không hề mời cậu ta, tuyệt đối không hề có!…”.

Vô tình lại gây liên lụy đến đàn anh trong nghề, Tiêu Chiến đăng bài lên Weibo nhằm ngăn chặn sự việc xảy ra theo chiều hướng xấu: “Gây rắc rối cho mọi người rồi, xin đừng làm tổn thương người khác!”. Phòng làm việc cùng fandom của Tiêu Chiến shares lại bài viết của nam minh tinh cùng dòng trạng thái: “Xin dừng những lời chửi bới, tung tin đồn nhảm! Dừng hành vi bạo lực ngôn ngữ mạng và gây ra những tổn thương! Giữ gìn bầu không khí mạng trở nên bình thường”.

Đây cũng phải lần đầu tiên Tiêu Chiến và những đồng nghiệp hợp tác cùng anh gặp phải những rắc rối với cuộc chiến giữa fan và antifan anh chàng gây ra. Chính vì sức hot quá lớn khiến Tiêu Chiến đối mặt với không ít phiền phức, trở thành đối tượng bị đem ra mổ xẻ và chịu những lời xúc phạm, bôi nhọ đến từ antifan quá khích!

Tiêu Chiến lập kỉ lục cực khủng khi vừa mới comeback

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất