Giải Trí

Tiêu Chiến tỏ ra lạc quan, không hề oán trách với những phản ứng tiêu cực của dư luận

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến đỏ mắt đượm buồn trong lúc trả lời phỏng vấn sau hoạt động công ích, anh không còn đủ tự tin để dẫn dắt fan hâm mộ.

Tiêu Chiến là nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng (nổi tiếng, có độ chủ đề cao và lượng fan đông đảo) trong giới giải trí Hoa Ngữ. Nhờ sự thành công của webrama Trần tình lệnh vào mùa hè năm 2019, anh chàng trở nên nổi đình nổi đám và làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn cũng như trở thành sự chọn lựa hàng đầu cho vai nam chính của các bộ phim truyền hình. Sau khi thành danh, Tiêu Chiến hợp tác cùng nàng tiểu hoa Dương Tử trong phim mới Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả, tương lai ngày càng sáng lạn.

Có điều sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến đã vấp phải khó khăn trong sự nghiệp của mình khi fan hâm mộ report làm sập trang AO3 dẫn đến việc anh bị toàn mạng tẩy chay. Thế nhưng, khi mọi việc dần đi vào ổn định thì sau đó lại xảy ra chuyện giáo viên (fan Tiêu Chiến) bắt học sinh ủng hộ cho nam diễn viên, một lần nữa kéo ngôi sao Trần tình lệnh vào vòng rắc rối làm sự nghiệp đang trên đà phát triển của Tiêu Chiến gặp nhiều cản trở. Đến nay, nam minh tinh vẫn chưa hoàn toàn chính thức trở lại làm việc.

Cách đây không lâu, Tiêu Chiến xuất hiện ở Uất Huyện Hà Bắc để làm hoạt động công ích, nhận được nhiều sự tán thưởng của giới truyền thông. Đây cũng gần như là tín hiệu để Tiêu Chiến trở lại làm việc trên toàn diện, nhận được rất nhiều sự mong đợi của fan hâm mộ. Sau đó, anh chàng cũng tiếp nhận phỏng vấn 40 phút của truyền thông và giờ đây đoạn video phỏng vấn đã được tiết lộ. Tiêu Chiến đã trò chuyện với phóng viên trên nhiều phương diện bao gồm những tranh luận, công ích, diễn viên dẫn dắt fan hâm mộ.. nhận được nhiều sự chú ý.

Trong phỏng vấn, khi nhắc đến việc làm công ích lần này có lo lắng bị “mổ xẻ quá mức” hay không thì Tiêu Chiến cho biết là nhân vật của công chúng làm việc công ích bị chú ý cũng không phải là chuyện xấu, đóng vai trò giám sát. Đối với việc có lo sợ bị dư luận mổ xẻ, Tiêu Chiến cho rằng làm bất cứ chuyện gì cũng đều có khả năng bị tranh luận, miễn sao làm tốt chính mình mới là quan trọng nhất.

Khi nhắc đến Lang điện hạ – tác phẩm chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới đây, Tiêu Chiến bày tỏ chưa từng nghĩ đến việc bộ phim sẽ lên sóng trễ như thế. Nhưng là diễn viên đều phải trải qua thử thách, cho dù là tác phẩm đầu tiên của mình cũng vậy. Nhắc đến bộ phim này, Tiêu Chiến trực tiếp cho biết chắc chắn sẽ vấp phải rất nhiều lời phê bình, bản thân anh cũng sẽ đứng dưới góc độ phê phán để xem phim, xem những gì không tốt vào thời điểm đó mới có thể tránh được chúng ở sau này.

Tiêu Chiến bày tỏ bản thân không dám nghĩ tới tương lai sau khi quay xong Lang điện hạ, trước hết cứ nỗ lực diễn tốt vai diễn của mình. Với giai đoạn hiện nay, theo Tiêu Chiến thì đây chính là sự sắp đặt tốt nhất, đều là những trải nghiệm, mà tất cả những trải nghiệm nghiệm đều là tài phú (may mắn, giàu có, là vận mệnh…). Không thể không nói thái độ của Tiêu Chiến vô cùng lạc quan.

Trước mặt mọi người, Tiêu Chiến chưa bao giờ tỏ vẻ mệt mỏi hay cáu gắt, về việc này bản thân anh tự cười nhạo nói rằng: “Bây giờ tôi có thể tức giận với người khác trên weibo sao? Đoàn đội (ekip) của tôi sẽ mắng tôi đầu tiên“. Đối với việc này, Tiêu Chiến cũng có sự nhận thức sâu sắc, cho rằng bản thân là nhân vật của công chúng thì phải đem năng lượng tích cực truyền tải đến mọi người chứ không phải là những năng lượng tiêu cực. Đối mặt với những phía tiêu cực, bản thân anh sẽ tự “tiêu hóa”, không thể đem ra trước mặt công chúng được.

Cuối cùng, khi được hỏi về những di chứng sau khi chịu tổn thương tâm lý trong thời gian qua, Tiêu Chiến cho biết bản thân sẽ tự điều tiết, dù sao anh cũng là người sắp 30 tuổi rồi, chỉ có thể tự mình hồi phục chứ không thể đi đòi hỏi gì được. Đối với yêu cầu của mỗi người, Tiêu Chiến cho biết đang cố gắng hết sức để làm, dẫn dắt, hy vọng mọi người có thể lắng nghe… Có thể thấy sau những chuyện đã trải qua, Tiêu Chiến không còn đủ tự tin nữa.

Trong gần 40 phút, Tiêu Chiến còn trả lời rất nhiều vấn đề liên quan nhưng mỗi chuyện được nhắc đến, anh đều cho thấy tinh thần lạc quan và tích cực của mình, tất nhiên cũng có lúc đỏ mắt đượm buồn.

[FULL VIETSUB | 200611] Tiêu Chiến – 娱理 x Interview

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất