Giải Trí

Tiêu Chiến cùng La Vân Hi tham gia chương trình thực tế mới

Như Hồ
Chia sẻ

Chương trình mới của đài Chiết Giang chào đón sự tham gia của nhiều tiểu sinh hot như Tiêu Chiến, La Vân Hi, Chu Chính Đình... đến tham gia.

Ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay không chỉ có những tác phẩm phim truyền hình, điện ảnh có sức hút mà các chương trình giải trí với nhiều đề tài khác nhau cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích, chào đón nhất của khán giả. Trong số đó, những show thực tế đến từ hai đài truyền hình lớn là Hồ Nam và Chiết Giang là hấp dẫn hơn cả.

Hai chương trình tống nghệ từng được chào đón nhất trên đài Chiết Giang là Chạy đi nào anh emVương bài đối vương bài đều mời đến rất nhiều nghệ sỹ có thực lực và nhân khí cao tham gia. Gần đây nhất, có tin đài Chiết Giang sẽ cho ra đời chương trình mới mang tên Đẩu âm đêm kỳ diệu tốt đẹp. Khách mời tham gia đa phần đều là những tiểu sinh nổi tiếng như Chu Chính Đình, Tiêu Chiến, La Vân Hi, Hoàng Minh Hạo, Ngô Diệc Phàm, Âu Dương Na Na, Quách Tuấn Thần, Đặng Tử Kỳ… 

Trong số những khách mời trên, khán giả vô cùng háo hức sự tham gia của Tiêu Chiến khi anh đang là tiểu sinh lưu lượng hot nhất hiện nay nhờ vào thành công của bộ phim Trần tình lệnh. Bên cạnh đó, La Vân Hi cũng là nhân vật rất đáng chờ đợi khi nhân vật Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương của anh đã im đậm trong tâm trí của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất