Giải Trí

'Tiểu bảo bối' được Kang Daniel (WANNA ONE) cưng chiều ngày nào giờ đã 'dậy thì thành công' đến khó tin!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng ngày càng khôn lớn và trưởng thành!

Chàng trai Lee Woo Jin mới đây đang khiến nhiều người hâm mộ của PRODUCE 101 bất ngờ khi ngày càng cao lớn và trưởng thành hơn. Chàng trai sinh năm 2003 hiện giờ đã cao 183cm, vượt qua cả chiều cao của người anh yêu quý Kang Daniel là 180cm. Thời còn thi PRODUCE 101, cả hai đã vô cùng thân thiết và thương yêu nhau trong suốt hành trình ấy. Vào concert kỷ niệm của PRODUCE 101, Daniel thậm chí còn vác Woo Jin lên vai và đưa đi vòng quanh sân khấu. Cơ mà, ở thời điểm hiện tại không biết liệu Daniel có còn làm được điều đấy không nhỉ?

Lee Woo Jin (trái) chụp hình cùng bạn bè.

Khuôn mặt có vẻ không thay đổi, nhưng chiều cao của anh chàng đã tăng lên đáng kể.

“Em bé” Woojin năm nào tại PRODUCE 101.

Kang Daniel, còn làm nổi điều này không ta?

Lee Woo Jin là một nhân tố vô cùng nổi bật tại chương trình năm ấy. Anh chàng sở hữu giọng hát vô cùng có tiềm năng cũng như khả năng trình diễn rất hút khán giả. Tuy vậy, Woo Jin cũng có một kỷ niệm buồn tại PRODUCE 101. Đó là khi anh chàng đã thất bại khi lên nốt cao với ca khúc Spring Day của BTS ở vòng Vị trí. Dù có thất bại, Woo Jin vẫn có quyền tự hào vì sau khi rời khỏi chương trình, anh chàng đã sở hữu cho mình tình cảm không chỉ từ khán giả mà còn là tình cảm của những người anh vô cùng đáng mến chẳng hạn như Kang Daniel.

Lee Woo Jin có được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng.

Sau khi thất bại ở chương trình, Lee Woo Jin quay về với nhóm nhạc trẻ The East Light của mình hoạt động nhưng không nhận được quá nhiều thành công. Nhóm nhạc này đã kiện ngược công ty vì hành vi tra tấn những chàng trai trẻ tuổi này của họ. Hiện, Woo Jin đã chấm dứt hoạt động cùng công ty này và đang tìm cho mình một con đường mới. Hành cũng trông chờ những hoạt động âm nhạc mới đến từ chàng trai 'bảo bối' của Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất