Giải Trí

S2 'đối đầu' MYSTERY hát nhạc Trịnh khó nhằn: HLV Thanh Hà gật gù yêu thích, Tuấn Ngọc mang Lady Gaga để dẫn chứng

Di Lâm
Chia sẻ

Tiết mục của nhóm S2 cùng MYSTERY team Hồ Hoài Anh mang đến cho các HLV Tuấn Hưng, Thanh Hà và Tuấn Ngọc nhiều cảm xúc.

Đến với Vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2019, HLV Hồ Hoài Anh quyết định ghép 4 cô gái nhóm S2 cùng trình diễn với 3 chàng trai MYSTERY bản mashup 2 ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Để gió cuốn điHãy yêu nhau đi. Xuất hiện cùng phong cách lịch lãm, cả 7 thành viên đều được người thầy quyền lực dành cho “đất” để phô diễn giọng hát mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả có mặt tại trường quay.

Là những người trẻ từng gây dấu ấn tại Vòng Giấu mặt với tiết mục sôi nổi, nổi bật cá tính âm nhạc năng động nhưng tại sân khấu Vòng Đối đầu, cả S2 và MYSTERY đều thể hiện mượt mà bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng mà HLV Hồ Hoài Anh đã “giao phó” khiến anh rất hài lòng.

Kết thúc phần trình diễn của các học trò HLV Hồ Hoài Anh, HLV Tuấn Hưng là người đầu tiên đưa ra nhận xét. Anh chia sẻ: “Mọi thứ cứ đi từ cảm xúc này đến ngạc nhiên khác. Để gió cuốn đi là một câu rất tình cảm. Tất cả các bạn hãy cứ chơi đi, hãy cứ thoải mái đi còn mọi thứ thuộc về kết quả hãy để như cơn gió cuốn đi. Âm nhạc là như thế, điều quan trọng nhất là phải có thông điệp gửi tới những người ngồi trước mặt mình. Chúc mừng tất cả các bạn“.

HLV Thanh Hà cũng dành lời khen cho tiết mục được đầu tư chỉn chu của S2 và MYSTERY: “Ngay từ Vòng Giấu mặt, chị nhớ mình đã khuyên các em hãy tiết chế lại, bớt gào rú đúng không? Hôm nay anh Hồ Hoài Anh đã giúp các em làm điều này rất tốt. Một điều nữa chị luôn nói với thí sinh của mình chính là hát không phải việc dễ dàng, nhất là hát nhóm phải nghe nhau ở từng câu bè, nếu không chuẩn dễ bị cuốn đi lắm. Các em đã làm rất tốt và đúng như những gì Thanh Hà nghĩ trong đầu. Chị không ngờ Hồ Hoài Anh lại chọn nhạc Trịnh Công Sơn nhưng tiết mục rất thành công“.

HLV Tuấn Ngọc thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, chỉ ra khuyết điểm của dàn thí sinh: “Tôi đồng ý mình có thể trình bày bất cứ một bài hát nào theo cá tính của mình nhưng tôi chưa vừa ý lắm. Các em vẫn chưa thoải mái, các câu hát rời rạc nhưng tôi nghĩ các em có thể làm tốt hơn“.

Sau phần nhận xét của giọng hát Riêng một góc trời, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Em luôn thích sự tương phản, ví dụ một bài hát mới thì dành cho một người hát opera hay bài hát cũ thì lại do những bạn trẻ trình bày. Một người hát đã đành, ở đây đến tận bảy người không thể nào tất cả đều hợp với bài hát này được, điều đấy rất khó”. Hướng về các học trò của mình, nam nhạc sĩ tiếp tục: “Tuy nhiên anh cũng muốn cho khán giả thấy cá tính của từng người“.

Sau phần chia sẻ của HLV Hồ Hoài Anh, HLV Tuấn Ngọc tiếp tục nói thêm: “Tôi xin cắt lời, chẳng hạn như là nữ ca sĩ Lady Gaga khi hát sang nhạc Jazz cô ấy lại hát theo kiểu của mình nhưng rất “đến nơi”. Có nhiều cách để hát một ca khúc lắm, tôi nghĩ các em có thể trau chuốt để hát hay và thoải mái hơn“.

Kết thúc phần thi của mình, S2 và MYSTERY cùng nhiều thí sinh tiếp tục chặng hành trình tại The Voice - Giọng hát Việt 2019 với một thử thách lớn vào tuần sau. Hãy cùng SAOstar theo dõi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất