Giải Trí

Cựu sasaeng của BTS tiết lộ về những gì đáng lo ngại đang diễn ra trong một group fan cuồng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các fan sasaeng (fan cuồng) là một trong những điều tồi tệ nhất mà các idol K-Pop phải giải quyết, bởi họ không ngần ngại can thiệp cả vào cuộc sống cá nhân của những ngôi sao mà mình yêu thích.

*Bài viết chứa những yếu tố có thể gây khó chịu cho người đọc.

Các fan sasaeng (fan cuồng) là một trong những điều tồi tệ nhất mà các idol K-Pop phải giải quyết, bởi họ không ngần ngại can thiệp cả vào cuộc sống cá nhân của những ngôi sao mà mình yêu thích. Một kênh YouTube có tên ‘gdsas boi’ đã chia sẻ câu chuyện về sasaeng.

Một ngày, ‘gdsas boi’ quyết định gia nhập vào nhóm gồm các fan hâm mộ ngôi sao K-Pop khác, được gọi là Group 1. Một trong số các thành viên của nhóm, có biệt danh ‘Melon’, quyết định chia sẻ với vài người những bức ảnh chưa từng công bố trước đây của Jungkook (BTS).

Melon chia sẻ ảnh với các thành viên khác trong group, nhưng họ phải hứa rằng sẽ không bao giờ chia sẻ với ai khác. Tuy nhiên, các thành viên khác lại rất tò mò Melon lấy ảnh từ đâu, vì họ không thể tìm thấy những tấm ảnh được chia sẻ ở chỗ nào khác trên mạng internet.

Sau đó, Melon đột nhiên rời nhóm mà không hề thông báo trước cũng như không thể liên lạc được. Chuyện này kéo dài một vài tháng, thế rồi Melon bất ngờ gửi email đến nhóm với đôi chút thất vọng. Melon để lại lời nhắn rằng những tấm ảnh của Jungkook mà cô đã chia sẻ cho Group 1 đã bị chia sẻ cho những người khác.

Melon đã tuyệt vọng trong việc tìm ra ai là người để lộ ảnh và thậm chí từng nói sẽ lần theo các thành viên trong nhóm nếu cô phải làm vậy.

Sau một vài cuộc trò chuyện, Melon quyết định chia sẻ một chút về những gì đang diễn ra. Những tấm ảnh về Jungkook mà cô có được hóa ra được lấy từ một nhóm khác, bao gồm các fan sasaeng, mà cô đã tham gia. Nhóm này được gọi là Group 2.

Melon vào Group 2 vì có kỹ năng lập trình tốt, và các thành viên Group 2 nghĩ rằng cô sẽ là một hacker mũ trắng cho họ. Trong thời gian ở nhóm này, Melon đã có những tấm ảnh chưa từng được công bố của Jungkook vvà chia sẻ chúng với Group 1 vì quá phấn khích.

Sau khi ảnh bị rò rỉ từ thành viên Group 1, Group 2 biết Melon đã gây ra chuyện này. Cô bị loại khỏi Group 2 và phải chịu những bình luận chì chiết từ các thành viên.

Sự việc sau đó được làm rõ, một thành viên Group 1 đã bán số ảnh Jungkook cho một nhóm sasaeng khác. Các thành viên Group 1 cuối cùng tan rã và gia nhập vào các nhóm sasaeng khác.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất