Giải Trí

Tiết lộ tin nhắn cuối cùng của Sulli trước khi qua đời, Luna f(x) phát điên vì trầm cảm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Luna của f (x) đã mở lòng để chia sẻ về việc Sulli qua đời và cuộc đấu tranh của bản thân với chứng rối loạn hoảng loạn.

Vào ngày 03/03 vừa qua, Luna của f(x) đã xuất hiện trên chương trình truyền hình Human Documentary People Is Good. Qua đó, nữ ca sĩ đã mở lòng để chia sẻ những suy nghĩ chân thật của bản thân về chuyện Sulli qua đời, cũng như khoảng thời gian khó khăn khi có ấy tự mình chống chọi với chứng bệnh trầm cảm.

Luna.

Sulli.

Được biết, Luna ra mắt làng giải trí xứ Kim Chi vào năm 2009 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ f(x). Hiện tại, ngôi sao 26 tuổi đang hoạt động solo và làm diễn viên nhạc kịch. Sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền vào năm ngoái, Luna chính thức rời khỏi SM Entertainment để đi tìm con đường mới.

Trong chương trình, Luna đã giới thiệu chú cún cưng của mình và tiết lộ: “Trong thời gian nhóm chúng tôi sống cùng nhau, Sulli thực sự rất cô đơn. Tôi nói rằng chúng ta nên có một bé cún con nhỏ xinh và tôi đã mang đến ký túc xá chú cún này. Đó là chú cún đầu tiên của Sulli”.

Bên cạnh đó, Luna cũng chia sẻ rằng cô ấy đã không gặp Sulli sau khi cô ấy rời f (x) vào năm 2015. Nói trong nước mắt, Luna trải lòng: “Khi nghe tin em ấy qua đời, tôi đã ngồi quỵ xuống đường và khóc. Em ấy đã liên lạc với tôi trước khi qua đời. Đó là lần đầu tiên em ấy nói chuyện thoải mái, không kính ngữ với tôi sau 15 năm. Sulli nói, 'Chị ơi, em muốn gặp chị'. Tôi có thể nói rằng đó là tin nhắn mà em ấy đã gửi sau một thời gian dài. Tôi cảm thấy rất có lỗi khi nghe em ấy gọi 'chị ơi'. Đáng ra, tôi nên mở lời trước để nói chuyện với em. Tôi nên nói điều gì đó, tôi nên nói với em ấy rằng tôi yêu em ấy nhiều hơn”.

Được biết, không lâu sau khi Sulli qua đời vào tháng 10, người bạn thân và bạn cùng phòng của Luna cũng đã qua đời. Luna nói: “Đối với tôi, cô ấy giống như gia đình. Chúng tôi sống cùng một mái nhà. Tôi không có bất cứ người bạn nào khác ngoài cô ấy. Hẳn là cuộc sống của cô ấy đã rất khó khăn. Tôi không thể hiểu tất cả mọi thứ, nhưng tôi biết rằng cô ấy rất đau đớn. Chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng, vì vậy chúng tôi phụ thuộc vào nhau rất nhiều. Chúng tôi hứa sẽ cùng nhau vượt qua và sống một cuộc sống tốt. Chúng tôi nói thế đó, nhưng tôi không biết cô ấy sẽ ra đi sớm như vậy”.

Luna cũng chia sẻ rằng cô mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng loạn: “Trong quá khứ, tình trạng của tôi rất tệ. Thực sự khó khăn, tôi đã trải qua những cơn hoảng loạn nghiêm trọng. Nó ảnh hưởng đến cả tinh thần lẫn thể chất. Thậm chí, tôi còn không thể bước lên xe. Ngay khi bước vào trong, chân tay bắt đầu run cầm cập và tôi không thể nói chuyện, giống như tôi đang phát điên lên. Tôi sợ hãi mỗi khi bước lên xe”.

Sau khi nói chuyện với mẹ về tình hình tài chính của gia đình khi cô còn nhỏ, Luna đã chia sẻ quyết tâm mới của mình để sống một cuộc sống tốt, không chỉ cho bản thân mà còn cho bạn bè. “Tôi muốn hát, có thể làm những gì mình muốn, sống khỏe mạnh, có thể mỉm cười với những điều nhỏ nhặt và sống cùng mọi người để chia sẻ niềm vui với nhau. Tôi nghĩ đó là một kết thúc có hậu. Mẹ ơi, con không yếu đuối. Ngay cả khi con ốm, con chắc chắn sẽ vượt qua”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất