Giải Trí

Tiết lộ thương hiệu nha khoa hot nhất Việt Nam, được lòng nhiều sao Việt

T.H
Chia sẻ

Với những nỗ lực không ngừng từ doanh nhân Phượng Nguyễn cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên có thâm niên trong lĩnh vực răng hàm mặt, Jet Dentist đã và đang là thương hiệu nha khoa hàng đầu.

Tiền thân là Nha khoa Quốc tế, Jet Dentist được xây dựng với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng hàm răng khỏe đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, tự tin. Hiện, đơn vị này là trung tâm nha khoa thẩm mỹ “hot” số 1 Việt Nam khi được đông đảo văn nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ/y sĩ chuyên khoa có thâm niên trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5 sao, hơn 100 trang thiết bị hiện đại bậc nhất, thường xuyên cập nhật những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến trên thế giới… là chuỗi ưu điểm vượt trội chỉ có tại Jet Dentist.

Những thành công liên tiếp ở thị trường phía Bắc chính là động lực để nữ doanh nhân trẻ Phượng Nguyễn tự tin “Nam tiến”, mở rộng công việc kinh doanh. Tối 4/7, cô gái tài sắc này đã cùng các cộng sự của mình tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM.

Doanh nhân Phượng Nguyễn.

Cô tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng và Angela Phương Trinh.

Sự kiện quy tụ hàng loạt sao Việt gồm: siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, cựu người mẫu - diễn viên Đức Hải, Angela Phương Trinh, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh, hotgirl Sam, ca sĩ Hoàng Tôn, Minh Vương M4U, Anh Tú The Voice, Lê Hà The Face, Kim Chi The Face, Huỳnh Tiên, Quỳnh Hương… Đây cũng là những khách hàng thân thiết của Jet Dentist thời gian qua.

Chia sẻ trong buổi khai trương chi nhánh phía Nam, doanh nhân Phượng Nguyễn cho biết: “Có thể nói, sau 3 năm thành lập và phát triển, Jet Dentist ngoài trụ sở tại Hà Nội cũng đã đến với khách hàng ở khu vực phía Nam. Hiện tại, 80% lượng khách trong và ngoài nước tìm đến chúng tôi là do giới thiệu lẫn nhau. Thời điểm khi Jet Dentist chưa có cơ sở ở Sài thành, nhiều vị khách đã không ngại bay ra để trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài các khách mời có mặt trong ngày hôm nay, rất nhiều tên tuổi nổi tiếng khác cũng luôn đặt trọn niềm tin nơi trung tâm chúng tôi như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh, ca sĩ Hoà Minzy, Yến Lê, rapper Quốc Anh, hay MC Ngọc Trang…

Phương châm hoạt động của Jet Dentist là luôn đặt chất lượng sản phẩm - dịch vụ, sự an toàn và yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu. Tôi tin tưởng rằng tiếng lành thì đồn xa, các giá trị được truyền tai mới thật sự tạo ra sự bền vững”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu nụ cười rạng rỡ nhờ Jet Dentist.

Về phía siêu mẫu Thanh Hằng - vốn là khách hàng thân thiết của trung tâm nha khoa thẩm mỹ này, cô bộc bạch: “Đối với mỗi người, đặc biệt là những ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, việc sở hữu một hàm răng khoẻ đẹp rất cần thiết. Bởi lẽ, nó sẽ giúp chúng ta tự tin, đồng thời qua đó cũng mở ra không ít cơ hội.

Từng thử qua một số nơi, nhưng khi đến với Jet Dentist, Hằng cảm thấy vô cùng hài lòng và yên tâm. Các bác sĩ ở đây đều có tay nghề cao, làm cẩn thận từng chút một nên độ an toàn luôn được đảm bảo cũng như không khiến người điều trị cảm thấy đau. Ngoài ra, Hằng còn ấn tượng với đội ngũ nhân viên của Jet Dentist, các bạn phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương và hết lòng”.

Công Vinh - Thuỷ Tiên tin doanh nhân Phượng Nguyễn sẽ có thêm những cột mốc mới trong sự nghiệp kinh doanh.

Trong khi đó, cũng là một người trẻ, diễn viên Angela Phương Trinh tiết lộ bản thân rất ngưỡng mộ tài năng, sự nỗ lực nơi doanh nhân Phượng Nguyễn. Và cô luôn nhìn người chị thân thiết này để nhắc mình phải cố gắng hơn nữa.

Còn với vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, cả hai tin bà chủ Jet Dentist sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong kinh doanh. Vì, cô lúc nào nhiệt huyết, hết lòng với nghề.

Hệ thống Nha khoa Quốc tế Jet Dentist:

1. Số 175 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.

2. Số 105A Trương Định, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Một số hình ảnh trong buổi khai trương chi nhánh Jet Dentis tại TP.HCM:

Bộ ba Thanh Hằng - Trương Ngọc Ánh - Thủy Tiên thân thiết trong sự kiện.

Doanh nhân Phượng Nguyễn hội ngộ diễn viên - nhà sản xuất phim Trần Bảo Sơn, Fashionista Thuận Nguyễn và cựu người mẫu - diễn viên Đức Hải.

MC Anh Quân đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi tiệc.

Hotgirl Sam

Ca sĩ Hoàng Tôn - Minh Vương M4U

Anh Tú The Voice

Người mẫu Quỳnh Hương

Người mẫu Huỳnh Tiên

Người mẫu Minh Trung

Á hậu Minh Phương (bìa trái), doanh nhân Dương Quốc Nam và người bạn đến chúc mừng Phượng Nguyễn.

Lê Hà The Face

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất