Giải Trí

Tiết lộ lí do Anh Vũ đột ngột ‘ra đi’ tại Mỹ

Nhã Nam
Chia sẻ

Phía gia đình đã tiết lộ lí do Anh Vũ ra đi khi đang lưu diễn tại Mỹ.

Thông tin Anh Vũ từ trần khi đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Rất nhiều sao Việt vô cùng bàng hoàng trước thông tin trên. Rất đông người hâm mộ cũng như khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của nam diễn viên.

Hiện tại gia đình Anh Vũ đang rất đau lòng khi nhận được hung tin. Ở nhà, Anh Vũ là một trong những người con có hiếu với bố mẹ.

Phía người nhà nam diễn viên cũng đã lên tiếng về nguyên nhân ra đi của Anh Vũ “Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước”.

Em gái của anh Vũ cũng chia sẻ về bệnh tình của nam diễn viên, rằng anh mắc bệnh ung thư vào năm 2000. Là một người luôn lo lắng cho sức khoẻ của mình nên nam diễn viên tập yoga, ăn uống chọn lọc và hạn chế thịt, cá nên bệnh tình ngày càng đỡ.

Thỉnh thoảng Anh Vũ mới bị stress, mất ngủ do áp lực công việc. Thế nhưng bệnh cũ thì không có dấu hiệu tái phát. Lâu lâu anh bị stress, mất ngủ do áp lực công việc. Còn lại, anh không có dấu hiệu bị tái phát bệnh cũ.

Hiện tại Hồng Vân cũng như các nghệ sĩ khác trong showbiz Việt đang kêu gọi sự ủng hộ để có thể đưa Anh Vũ về quê nhà an táng.

Rạng sáng nay, cả showbiz và khán giả Việt đều bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Được biết sau khi hoàn tất đêm diễn, anh về nhà người quen nghỉ ngơi và được phát hiện đã mất trong tình trạng cả người tím tái.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất