Giải Trí

Tiết lộ gây sốc: Kim Yo Han (X1) không có dây chằng ở mắt cá chân vì tai nạn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Yo Han khiến nhiều người ngạc nhiên khi nói rằng mình không có dây chằng ở mắt cá chân do chấn thương thể thao trước đó.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, chàng ca sĩ kiêm diễn viên sắp ra mắt Kim Yo Han (X1) sẽ xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Naturally đài MBN trong tuần này với tư cách là khách mời. Cùng với người bạn cùng công ty quản lý OUI Entertainment - nghệ sĩ solo Jang Dae Hyun, chàng center đã có những tiết lộ gây sốt.

Trong tập này, Kim Yo Han cùng Jang Dae Hyun làm món makgeolli (rượu gạo) truyền thống. Được biết, Yohan đã được ghép chung đội với nữ diễn viên kỳ cựu Jeon In Hwa để sản xuất rượu gạo. Trong quá trình trao đổi, nữ diễn viên nhận xét: “Mọi thứ phải trở nên thú vị với em bây giờ, vì đã không lâu kể từ khi ra mắt. Nếu em có bất cứ điều gì muốn hỏi cô, thì hãy cứ thoải mái hỏi nhé”.

Diễn viên Jeon In Hwa.

Sau khi ra mắt với tư cách là thành viên của X1 vào tháng 7 năm ngoái, Kim Yo Han nhận được nhiều sự quan tâm với tư cách là Quán quân, nắm giữ vị trí center. Tuy nhiên X1 buộc tan rã sau bê bối thao túng phiếu bầu vào tháng 1 năm nay. Gần đây, Yohan đã xác nhận ra mắt ngành công nghiệp phim ảnh với tư cách là nam chính trong drama học đường School 2020 đài KBS 2.

Ngôi sao sinh năm 1999 bày tỏ: “Em thực sự lo lắng về diễn xuất. Thật ra, em đã hướng đến sự nghiệp với Taekwondo, nhưng em đã phải từ bỏ ước mơ sau khi bị thương ở mắt cá chân. Em không có dây chằng ở cả hai mắt cá chân”.

Sau khi nghe Kim Yo Han chia sẻ, nữ diễn viên Jeon In Hwa nhận xét: “Cô cá là em khó ngủ khi xem kịch bản mới của mình? Nhìn thì có vẻ như các diễn viên kỳ cựu như bọn cô bây giờ dễ thở hơn, nhưng thực ra bọn cô cũng mất ngủ khi nhận được kịch bản mới. Mọi dự án mới và mọi thể loại mới cũng khiến cô lo lắng”.

Lúc này, Kim Jong Min đã nghiêm túc tham gia vào cuộc nói chuyện bằng cách đề cập: “Anh cũng đã xuất hiện trong bộ phim 'Gia đình chồng tôi' và 'Seoyoung của bố'. Và thế là, đạo diễn chỉ nói 'OK' một lần sau rất nhiêu cảnh 'NG (not good)”.

Kim Jong Min.

Mời các bạn đón xem chương trình Naturally đài MBN vào lúc 9h20 (KST) ngày 28/03.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất