Giải Trí

Sự thật Tiết Chi Khiêm bị cho là giành vị trí center của Hoa Thần Vũ khi nhận giải thưởng trong Đêm hội weibo 2019 ?

Yuu
Chia sẻ

Trong Đêm hội weibo năm 2019 này có nhiều khoảnh khắc đẹp và dễ thương, cùng với đó cũng xuất hiện không ít những tranh chấp của fan với nhau. Có thể kể đến đó chính là vụ việc Tiết Chi Khiêm giành vị trí center khi nhận giải

Vào tối ngày 11 tháng 1, Đêm hội weibo tổ chức cùng với nhiều nghệ sĩ tham dự và sẽ trao giải thưởng xứng đáng 1 năm qua cho các nghệ sĩ. Sự việc gây tranh luận bắt đầu từ trao giải nghệ sĩ liên quan đến âm nhạc, của các nghệ sĩ như Vương Nguyên nhận được giải thưởng ‘Nghệ sĩ làm âm nhạc thịnh hành của năm’ , Hoa Thần Vũ được trao giải ‘Nghệ sĩ âm nhạc có sức ảnh hưởng nhất của năm’, Trương Nghệ Hưng được vinh dự nhận giải 'Nhà sản xuất nhạc của năm' , Tiết Chi Khiêm được giải 'Nhạc sĩ sáng tác của năm' cùng với Thái Từ Khôn nhận giải 'Nghệ sĩ âm nhạc được hoan nghênh nhất của năm'.

Trương Nghệ Hưng, Vương Nguyên, Tiết Chi Khiêm, Thái Từ Khôn, Hoa Thần Vũ cùng lên nhận giải thưởng âm nhạc

Điều khán giả chú ý ở đây chính là khi các nghệ sĩ lên nhận giải, vì có tổng 5 nghệ sĩ lên sân khấu thì chắc hẳn sẽ có 1 người ở vị trí center. Trong bức ảnh có thể thấy được Tiết Chi Khiêm chính là đứng ở vị trí center, đối với vấn đề này fan Tiết Chi Khiêm đặc biệt hài lòng nhưng đối với các nghệ sĩ khác lại không vừa lòng với vị trí như vậy.

Fan Tiết Chi Khiêm tỏ vè hài lòng với vị trí center của thần tượng

Có nhiều cư dân mạng cùng với các fan hâm mộ của nghệ sĩ khác cảm thấy vị trí center phải thuộc về Hoa Thần Vũ, vì xét về âm nhạc có thể là Tiết Chi Khiêm đúng là 'lão làng' nhưng so với những bản nhạc của Hoa Thần Vũ lại nổi tiếng hơn, đặc biệt trong năm 2019, Hoa Thần Vũ gặt được nhiều thành công từ album cho đến concert, và Tiết Chi Khiêm và Trương Nghệ Hưng thì phải đứng ở hai bên mới đúng.

Nhiều người cho là Hoa Thần Vũ phải là người ở vị trí center hơn

Trên thực tế, khi lên nhận giải thưởng, Tiết Chi Khiêm cùng với Vương Nguyên cùng lên chung sân khấu còn Trương Nghệ HưngThái Từ Khôn đã đứng lên trên trước và vẫn để chỗ trống ở vị trí center, Tiết Chi Khiêm lúc ấy kéo Vương Nguyên ra một bên góc để nhường Trương Nghệ Hưng ở vị trí center, nhưng Trương Nghệ Hưng lịch sự kéo Tiết Chi Khiêm lại và tình hình ấy Tiết Chi Khiêm cũng bất đắc dĩ ở vị trí center.

Cảnh tượng khi Trương Nghệ Hưng và Tiết Chi Khiêm cùng nhường nhau vị trí center

Hoa Thần Vũ khi bước lên sân khấu cũng thấy cảnh Trương Nghệ Hưng nhường cho Tiết Chi Khiêm thì Hoa Thần Vũ cũng không quan tâm mà lặng lẽ đứng một bên.

Hoa Thần Vũ lặng lẽ lên nhận giải thưởng

Nhưng với tình cảnh như vậy những fan nghệ sĩ khác nói Tiết Chi Khiêm giả vờ nhường để giành đứng vị trí center. Một nick nổi tiếng trong weibo có chỉ ra thủ đoạn của Tiết Chi Khiêm, Tiết Chi Khiêm khi lên sân khấu ra sức nhường bước, lúc đầu kéo Vương Nguyên ra một góc trước, sau đó cùng với Trương Nghệ Hưng nhường một bước, cuối cùng vì khiêm tốn và kính trọng nên Trương Nghệ Hưng phải nhường cho tiền bối Tiết Chi Khiêm, cho nên trong chớp mắt Tiết Chi Khiêm lúc ấy ở vị trí center.

Một cư dân mạng nổi tiếng lên tiếng chỉ trích Tiết Chi Khiêm dùng thủ đoạn để giành vị trí center

Ở một góc Thái Từ KhônHoa Thần Vũ luôn nhìn và cười về phía cả hai người đang nhường nhau.

So với tuổi nghề thì Tiết Chi Khiêm lớn hơn rất nhiều với những người còn lại

Chỉ vì những hành động như vậy mà Tiết Chi Khiêm bị chỉ trích là tham vọng và diễn xuất khiêm tốn nhường các đàn em, còn bị gánh danh hiệu diễn xuất tinh vi, nhưng nếu xét về thời gian ra mắt và tuổi tác thì Tiết Chi Khiêm có thể là lớn nhất. Cho nên xét theo vị trí center như vậy cũng không có gì phải làm lớn chuyện, nhưng vậy mà Tiết Chi Khiêm lại nhận nhiều chỉ trích của khán giả.

Còn theo các bạn, với cảnh trên thì Tiết Chi Khiêm đang giả vờ hay thật sự khiêm nhường với các đàn em ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất