Giải Trí

Tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò: Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng du lịch ở Singapore?

Thanh Hà
Chia sẻ

Để bớt bị "soi", Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân đều giãn cách thời gian đăng ảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Dân vừa đăng ảnh khoe body trong một bể bơi vô cực tuyệt đẹp. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ điển trai của nam ca sĩ. Thế nhưng, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra được sự trùng hợp về địa điểm, góc chụp, từng chi tiết để chứng minh anh và Ninh Dương Lan Ngọc đi du lịch cùng nhau.

Chi Dân khoe ảnh chụp một bể bơi vô cực ở Singapore…

Chi Dân

Theo phán đoán của các “thám tử mạng”, để tránh bị mọi người “soi” thì nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã đăng tải hình ảnh vào tháng 10/2019, nửa năm sau Chi Dân mới chịu chia sẻ hình ảnh lên Facebook cá nhân. Được biết, địa điểm chụp bức ảnh là bể bơi vô cực toạ lạc tại tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands tại Singapore.

Thật trùng hợp Ninh Dương Lan Ngọc cũng có vài shot hình chụp tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân là “cặp đôi tin đồn” nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán từ phía dư luận. Cặp đôi từng không ít lần dính nghi vấn hẹn hò, thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, check in tại cùng một địa điểm, mặc đồ giống nhau và có những hình xăm trên cơ thể tương tự nhau. Đặc biệt, trong dịp Valentine, hay sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc vừa qua khán giả liên tục phát hiện ra “cặp đôi tin đồn” đều ở bên nhau.

Hay mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng tham gia một gameshow trên sóng truyền hình và thực hiện thử thách nói thật trước máy phát hiện nói dối. Khi bị Gin Tuấn Kiệt hỏi đầy ẩn ý: “Chị Ngọc ơi chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?” (Hiếu là tên thật của Chi Dân), “ngọc nữ showbiz” đã đứng hình và lập tức trả lời: “Không” một cách dứt khoát. Tuy nhiên, tín hiệu từ chiếc máy này cho thấy cô đã không thành thật.

Chứng kiến cặp đôi này liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò, fan tự hỏi: Bao giờ cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân mới chịu công khai hẹn hò đây?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất