Giải Trí

Tiếp nối nụ hôn nóng bỏng, Gia Nghi quyết định ‘cưới’ luôn nam vũ công trong chặng đua cuối The Voice 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trong trang phục cưới trắng tinh khôi, Gia Nghi đã làm rung động hàng triệu trái tim khán giả với những ca từ xúc động, da diết.

Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2018, Gia Nghi đã chọn thể hiện ca khúc trữ tình, sâu lắng Bên Em Là Biển Rộng của nhạc sĩ Bảo Chấn. Cô gái sinh năm 1999 đã kể với khán giả theo dõi chương trình một chuyện tình buồn đầy những nuối tiếc.

Bên Em Là Biển Rộng là một ca khúc đã được nhiều nghệ sĩ kì cựu biểu diễn và tưởng chừng như không thể nào làm mới được nữa. Nhưng với cách xử lí ca từ tinh tế, kỹ thuật luyến láy mang màu sắc riêng vô cùng hiện đại của mình, Gia Nghi đã kể lại một câu chuyện đã cũ này bằng suy nghĩ và trải nghiệm của cô một gái trẻ.

Tiết mục này tiếp tục là một màn “lột xác” của Gia Nghi khi trở thành một cô gái si tình “ôm nỗi nhớ xôn xao biển rộng” vì mất đi người yêu. Từng lời ca của Gia Nghi chất chứa nhiều cảm xúc nhớ nhung tha thiết làm say biết bao khán giả phải nghẹn ngào cảm xúc.

Không những thế, dường như Gia Nghi đã hoàn toàn nhập tâm vào ca khúc khi có những lần cô thể hiện nỗi khổ đau da diết đến uất nghẹn với những nốt cao đầy nội lực và chắc chắn. Còn ở những đoạn bỏ nhỏ nhẹ nhàng và tinh tế, thì cô gái trẻ này như đang trút hết những tâm sự mỏi mệt trong trái tim yếu đuối của một người con gái đợi chờ người yêu đến “chẳng còn nỗi đau, chẳng còn tuổi xanh”.

Với phần trình diễn đầy cảm xúc và sâu lắng như thế này, liệu có giúp Gia Nghi nhận được nhiều sự yêu mến và bình chọn từ khán giả để trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2018, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất