Giải Trí

Thuý Vân tiết lộ nhiều thêm về bạn trai: 'Giờ chị có thêm một người nữa để nghĩ đến'

Mai Anh
Chia sẻ

Thuý Vân dần tiết lộ nhiều thêm về bạn trai của mình sau khi quyết định công khai chuyện tình cảm.

Câu chuyện Thuý Vân sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả cũng như fan hâm mộ sắc đẹp. Ngày 8/3 vừa qua, Á hậu Hoàn vũ đã gật đầu đồng ý và nhận lời cầu hôn của bạn trai trong sự vui mừng của rất nhiều người.

Là người khá kín kẽ trong chuyện tình cảm, thế nhưng dần dần Thuý Vân chia sẻ nhiều hơn những câu chuyện với hình ảnh của bạn trai trên trang cá nhân của mình. Và ai nấy đều tin rằng, Á hậu đang thực sự hạnh phúc bên cạnh chồng sắp cưới của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Thuý Vân đã có những chia sẻ với người hâm mộ. Những câu chuyện liên quan tới đám cưới của cả hai cũng được Á hậu bật mí. Nhiều người còn vui mừng và thực sự ghen tị vì Á hậu đang hạnh phúc như trong câu chuyện ngôn tình với bạn trai.

Thuý Vân chia sẻ rằng, sau khi công bố hết dịch, điều đầu tiên mà cô sẽ làm chính là đi chụp ảnh cưới. Theo dự tính, Thuý Vân cùng bạn trai sẽ đi chụp ảnh cưới vào tháng 3, thế nhưng do tình hình dịch bệnh nên kế hoạch đã phải hoãn lại. Khi được fan hâm mộ hỏi thời gian chính xác bao giờ Thuý Vân sẽ “theo chàng về dinh”, Thuý Vân vui vẻ trả lời “sớm thôi”.

Với câu hỏi “Khi chị bị mất phương hướng thì chị nghĩ gì và làm gì ạ”, người đẹp đã chia sẻ rằng “Lúc trước chị nghĩ tới ba mẹ, Đức và Tommy, giờ thì có thêm một người nữa để nghĩ đến. Có nhiều người hay nghĩ tới những lời chê bai, chỉ trích nhưng chị thì nghĩ tới những người chị yêu. Chị muốn làm cho họ tự hào”.

Những chia sẻ thẳng thắn của Thuý Vân khiến nhiều người càng vui mừng cho người đẹp, vì hiện tại cô đã tìm được hạnh phúc cho bản thân mình. Ai nấy đều mong chờ đám cưới của Thuý Vân và bạn trai sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới.

Trước đó, Á hậu Thuý Vân chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai khi cả hai làm việc tại nhà trong lúc cách ly xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai đăng tải ảnh rõ gương mặt của chồng sắp cưới. Chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân có tên Nhật Vũ, là doanh nhân thành đạt, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Anh sở hữu gương mặt điển trai và hiện nay đã xấp xỉ 40 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất