Giải Trí

Thủy Tiên, Thu Thủy sexy 'khó cưỡng' trên sân khấu tái xuất Bước nhảy hoàn vũ

Chia sẻ

Cùng với Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh, Mlee, Thủy Tiên - Á quân 2011 và Thu Thủy - Quán quân 2014 sẽ là hai khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ đêm nay.

Sau phần rút lui đầy nuối tiếc của Hồng Quế, đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sẽ là những màn tranh đấu của 3 gương mặt: Jennifer Phạm, Khánh My và S.T 365. Xuất hiện tại buổi tổng duyệt chung kết, ngoài những tiết mục của top 3, chương trình còn mang đến những phần biểu diễn ấn tượng của hàng loạt khách mời đặc biệt. Bên cạnh Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh, Mlee, ba cựu thành viên Đoan Trang - Á quân 2010, Thủy Tiên - Á quân 2011 và Thu Thủy - Quán quân 2014 cũng sẽ góp mặt với những phần thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết đêm nay. Với hàng loạt khách mời ấn tượng cùng những “vũ khí” sắc bén mà ba “vũ công” đang sở hữu, khán giả tuyệt nhiên không nên bỏ qua trận chiến cuối cùng này.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt, Thủy Tiên cùng Thu Thủy đều khá tập trung vào tiết mục của mình. Tuy chỉ là khách mời nhưng cả hai đều đã tập luyện khá tập trung với hy vọng đem đến phần trình diễn tốt nhất. Chính vì đã từng là những “vũ công” thể hiện rất ấn tượng tại sân chơi Bước nhảy hoàn vũ qua các mùa, người xem càng thêm háo hức về tiết mục “tái xuất” của những vị khách mời này.

ThuyTien (46)

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt khá sớm, Thủy Tiên tranh thủ ăn nhẹ trong khi chờ đến phần tổng duyệt của mình.

ThuyTien (3)

Cô tranh thủ bàn bạc lại kịch bản với vũ đoàn.

ThuyTien (28)

Cô ca sĩ Em đã yêu đầu tư rất nhiều cho màn trở lại lần này với ý tưởng dàn dựng cũng như đạo cụ đẹp mắt.

ThuyTien (35)

Trong bộ trang phục denim hợp mốt, vợ Công Vinh khéo léo khoe vòng eo ấn tượng của bà mẹ một con.

ThuyTien (42)

Thủy Tiên sẽ kết hợp những vũ điệu đẹp mắt dành cho khán giả.

ThuyTien (56)

Nữ ca sĩ sẽ biểu diễn ca khúc Em đã yêu, bản hit đình đám trong thời gian qua của mình.

ThuyTien (65)

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2011 hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn hấp dẫn.

ThuyThuy (4)

Thu Thủy thân thiết bên cạnh giám khảo Trần Ly Ly.

ThuyThuy (1)

Dù vướng bận nhiều công việc, tuy nhiên cô nàng vẫn toàn tâm cho sự trở lại lần này.

ThuyThuy (5)

Từ sau khi đăng quang cũng như lui về “hậu trường” chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, đây là lần đầu tiên Thu Thủy trở lại với vai trò một vũ công trong chương trình.

ThuyThuy (3)

Tuy vậy, cô vẫn cố gắng thử thách mình ở những động tác khó, ấn tượng. Đặc biệt, nữ ca sĩ sẽ thể hiện những bước nhảy của mình trên giày mũi cứng, đây là sở trường của Thu Thủy khi cô đã có nền tảng múa ballet ngay từ nhỏ.

ThuyThuy (2)

Đến với đêm chung kết Vip Dace, Thu Thủy sẽ gửi đến khán giả một tiết mục rất đặc biệt khi kết hợp ba điệu nhảy với nhau là Flamenco - Paso - Đương đại.

ThuyThuy (6)

Thân hình thon gọn quyến rũ của bà mẹ một con.

Với sự tài năng và quyết tâm cao độ của mình, đêm Chung kết mùa thứ 7 Bước Nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 sẽ là một đêm thi đầy lửa nhiệt huyết với những tiết mục xuất sắc, ấn tượng và thăng hoa. Ai sẽ tỏa sáng trong đêm thi quyết định này và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả? Câu trả lời sẽ đến lúc 21h ngày 17/04/2016 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất