Giải Trí

Thủy Tiên 'khóc ròng': Hết bị con 'cắm sừng' lại gặp ông chồng Công Vinh… có thù với nghệ thuật!

Di Lâm
Chia sẻ

Thủy Tiên quá bất lực phải tự hỏi bản thân là ai trong chính ngôi nhà mình khi hết chồng đến con khiến cô "đứng hình".

Luôn nổi tiếng là người chồng mẫu mực, luôn chiều chuộng yêu thương vợ nhưng mới đây Công Vinh lại bị Thủy Tiên hằn học vì không thể nhờ vả được. Danh thủ xứ Nghệ buông lời than thở cùng cư dân mạng: “Số mình thị phi thiệt chứ. Vợ nhờ chụp hình mà không chụp thì bị chửi không thương vợ mà chụp thì bị chửi chụp hình xấu, bảo “ông có thù với nghệ thuật hay gì?”
Số thị phi thật. Kêu chụp góc này đẹp, có hoa nè, thì người ta chụp nguyên góc đẹp vậy mà chê gì nữa. Thân trai 12 bến nước vừa vừa thôi chứ“.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên cũng công khai chia sẻ nỗi khổ tâm: “Nhờ chồng chụp dùm tấm hình ở chỗ ăn, chụp thấy gớm không dám khoe luôn á. Lên xe chửi ổng xong, về nhà nói ổng chụp lại dùm tấm hình khoe lễ lộc gì coi. Ổng nghiên cứu góc chụp ánh sáng biết bao lâu xong hỏi góc này ok chưa để chụp tiếp. Coi xong “thôi bỏ đi ba, khỏi chụp nữa đi” nhìn giống “hồn ma bên hoa” luôn á. Thề luôn hic, có ông chồng mắt thẩm mỹ nghệ thuật đỉnh cao thật chứ“.

Nhìn bức ảnh này có lẽ khó lòng bênh vực Công Vinh được rồi.

“Người chồng quốc dân” bị “mất điểm” trầm trọng trong mắt vợ.

Không chỉ “đau đầu” với trình chụp ảnh của chồng, Thủy Tiên còn phải đối mặt với một “thế lực” khác trong gia đình: cô bé Bánh Gạo. Con gái nữ ca sĩ càng lớn lại càng cá tính và lém lỉnh, thường xuyên “cà khịa” bố mẹ cũng như nghĩ ra hàng loạt câu hỏi độc đáo khiến người lớn cũng phải bó tay.

Mới đây khi cùng bố xem phim cổ trang, Bánh Gạo bất ngờ hỏi một câu khiến Thủy Tiên “lạnh gáy”: “Tại sao quàng thượng có nhiều vợ mà ba có 1 mình mẹ là vợ vậy?? THẬT KHÔNG CÔNG BẰNG“. Công Vinh cũng khá “choáng” với con gái nên vội lảng đi: “Ba có mẹ và Gạo là sướng nhất rồi, quàng thượng khác con”. Chia sẻ lại câu chuyện hài hước này, Thủy Tiên “đau khổ” hỏi: “Ủa mình là cái gì trong ngôi nhà này vạiiiii??? Ủa tự nhiên mọc cái sừng dzạ tar? Ủa? Ủa? Tức quá phải đi uống miếng nước cho trôi cục tức luôn á“.

Thủy Tiên uống miếng nước đỡ tức cô con gái lém lỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất