Giải Trí

Thủy Tiên khoe vườn hoa rực rỡ, tự tay trang trí biệt thự triệu đô đón Tết

Bảo Bảo
Chia sẻ

Là một người tỉ mỉ và có gout thẩm mỹ cao nên từng khu vực trong nhà đều được Thủy Tiên đặt để mọi thứ rất tinh tế, bắt mắt.

Trong không khí hân hoan của Tết Canh Tý, mới đây Thủy Tiên đăng tải một video chia sẻ về ngày mùng 1 của gia đình cô. Nữ ca sĩ tự tay trang hoàng biệt thự triệu đô đón năm mới, đồng thời giới thiệu cho mọi người vườn hoa cùng cây mai nở bung đẹp rực rỡ.

Là một người tỉ mỉ và có gout thẩm mỹ cao nên từng khu vực trong nhà đều được nữ chủ nhân đặt để mọi thứ rất tinh tế, bắt mắt. Giọng hát Giấc mơ tuyết trắng hồ hởi: “Sáng mùng 1 tết của nhà Tiên nè, ngồi ngắm bông thôi cũng thấy sướng quá sướng nữa. Chúc cả nhà mình năm mới sướng như Tiên nha, ý là cô Tiên xinh đẹp hay bay bay trên trời á“.

Thủy Tiên vui vẻ giới thiệu về vườn hoa nhà mình.

Vốn là người yêu hoa nên căn biệt thự của vợ chồng Thủy Tiên được trồng rất nhiều hoa.

Bánh mứt cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng đón khách.

Trong nhà cũng ngập tràn sắc hoa.

Thủy Tiên cực kỳ vui khi cây mai nhà cô năm nay nở rất đều và đẹp.

Bên cạnh việc khoe những góc nhà ưng ý, Thủy Tiên cũng chia sẻ thông lệ của cả gia đình cô mùng 1 sẽ ở nhà quây quần bên gia đình. Mọi người sẽ cùng ăn mì trường thọ để mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Đồ chay do mẹ Thủy Tiên làm rất phong phú và ngon miệng vì bà là người ăn chay trường. Năm nay Công Vinh lãnh trách nhiệm cắt dưa hấu nên anh khá hồi hộp. Danh thủ xứ Nghệ luôn miệng cầu “Đỏ đi, đỏ đi” khi cắt dưa khiến cả nhà không khỏi bật cười.

Công Vinh cắt dưa hấu mùng 1.

Anh liên tục cầu dưa đỏ khiến cả nhà bật cười.

Clip: Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên đón mùng 1 Tết tại nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất