Giải Trí

Thủy Tiên đeo đồng hồ gần 3 tỷ đồng đi casting diễn viên

Chia sẻ

Bà xã Công Vinh diện trang phục tối giản nhưng vô cùng đắt tiền xuất hiện trong vai trò nhà sản xuất trong buổi casting tìm diễn viên cho phim mới.

1

Chiều qua (24/8), Thủy Tiên có buổi tuyển chọn diễn viên cho phim mới “Điệp vụ 3 Lờ” do chính cô làm nhà sản xuất diễn ra tại TP.HCM. Là nhân vật chính của đoàn phim, Thủy Tiên xuất hiện nổi bật với trang phục hàng hiệu và phụ kiện đắt tiền.

2

Ngoài chiếc váy với trang phục màu xám giúp Tiên khoe trọn đường cong gợi cảm thì chiếc đồng hồ hình con rắn đính vàng và kim cương trị giá gần 3 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ đắt tiền lấp lánh hơn với làn da trắng sứ của Thủy Tiên

4

Trong “Điệp vụ 3 Lờ”, bên cạnh chịu trách nhiệm với vai trò sản xuất, bà xã Công Vinh cũng đảm nhận một vai nhỏ trong phim. Trong ảnh, cô chụp cùng ê-kíp sản xuất gồm đạo diễn Trần Hà Sơn và phó đạo diễn Tuấn Khôi.

5

Ngoài dàn diễn viên đình đám đã được Thủy Tiên “chấm” trước và giữ bí mật. Buổi casting còn thu hút rất nhiều nghệ sĩ trẻ đến tham gia. hot girl Kelly Nguyễn đến buổi casting với gương mặt đơ cứng

7

Ca sĩ Đinh Huy

8

Gây chú ý nhất khi xuất hiện trong buổi tìm diễn viên là cây hài Mạc Văn Khoa

 

Chia sẻ
Tin mới nhất