Giải Trí

'Theo chân' Thúy Ngân khám phá đời sống nông dân tại vựa lúa lớn nhất Nhật Bản

Bảo Bảo
Chia sẻ

Thúy Ngân đã có 2 ngày khám phá nhiều điều thú vị tại đất nước Nhật Bản.

Những ngày qua, Thúy Ngân đang có mặt tại Nhật Bản để ghi hình một chương trình truyền hình. Được biết nơi cô đến là đảo Sado của tỉnh Niigata, nơi có con sông Shinano dài nhất Nhật Bản và cũng là vựa lúa lớn nhất xứ sở mặt trời mọc. Nhân dịp này, nữ diễn viên đã dành thời gian để khám phá những địa điểm nổi tiếng cũng như khám phá đời sống của người dân tại đây.

Ngày đầu tiên, Thúy Ngân đến xưởng rượu Hokusetsu Shuzo có tuổi đời 150 năm, chuyên sản xuất rượu cho chuỗi nhà hàng cao cấp Nobu danh giá của diễn viên Robert De Niro. Tại đây, cô được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị: làm rượu, đánh cá bằng thuyền taira… Thúy Ngân tiết lộ, nước sinh hoạt ở đây luôn trong tình trạng rất nóng hoặc rất lạnh, cách hai tuần người dân mới có thể sử dụng nước ở nhiệt độ bình thường.

Ngày thứ hai của hành trình, Thúy Ngân khám phá hoạt động thường ngày của người nông dân Nhật Bản khi câu cá ở ghềnh đá và trải nghiệm việc thu hoạch lúa. Người đẹp phim Gạo nếp gạo tẻ không ngại vất vả, lấm lem khi xuống đồng làm việc cùng người dân địa phương. Cô cho biết phần lớn đảo Sado trồng gạo sakamai - loại gạo ngon nhất làm nên rượu sake. Sau đó, mỹ nhân Hân hoa hậu thích thú thưởng thức bữa trưa được làm từ những con cá mình đã câu được.

Thúy Ngân kể thêm, thời tiết Nhật Bản hiện mát mẻ, nắng ấm. Do đó, người đẹp ưa chuộng những trang phục trẻ trung, giúp thoải mái vận động và ghì hình suốt một ngày dài. Cô chọn những tông màu nổi bật như: xanh, đỏ, hồng… để thêm phần nổi bật.

Sau hai ngày khám phá, Thúy Ngân hiểu thêm nhiều nét văn hóa đặc trưng và dành tình cảm yêu mến cho đất nước, con người Nhật Bản. Trước đây, nữ diễn viên chỉ biết đến xứ sở mặt trời mọc qua hình ảnh những thành phố ồn ào, tấp nập. Lần trải nghiệm này, cô đặc biệt ấn tượng khung cảnh miền quê bình yên và không khí nhẹ nhàng trên đảo Sado. Thúy Ngân chia sẻ: “Qua chuyến 'phiêu lưu' này, Ngân mong các khán giả tại Nhật cũng sẽ biết đến và yêu mến Việt Nam nhiều hơn“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất