Giải Trí

Đón sinh nhật giữa mùa dịch Covid-19: Thuý Ngân chuẩn bị một mình và tự chụp ảnh

Thanh Hà
Chia sẻ

Thuý Ngân đón sinh nhật tuổi 29 giữa mùa dịch bệnh Covid-19. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật.

Cùng xem lại những hình ảnh của Thuý Ngân trong năm vừa qua.

Hôm nay (5/4) là sinh nhật lần thứ 29 của Thuý Ngân. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vừa đăng tải loạt ảnh tự chụp. Dù tổ chức một mình nhưng Thuý Ngân vẫn chuẩn bị đầy đủ bánh sinh nhật, bóng, hoa và những món quà.

Đi kèm là dòng chú thích: “Ở nhà tự chuẩn bị, tự chụp hình thì em có bị gọi là tự kỷ không ạ? Tuổi mới ơi hãy mang đến nhiều hạnh phúc, nhiều nụ cười, nhiều tình yêu và rực rỡ nhé! Cám ơn tình yêu”. 

Bài đăng của Thuý Ngân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Ca sĩ Bảo Thy viết: “Happy birthday bebi!!! I wish all the Best for U nha”. Diễn viên Trung Dũng gửi lời chúc đầy ẩn ý: “Chúc bé sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc với người lạ nhé!”,… Và đông đảo khán giả gửi lời chúc đến nữ diễn viên, mong cô bước sang tuổi ngày càng xinh đẹp, gặp nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Khác với mọi lần, năm nay nữ diễn viên đón tuổi mới trùng thời điểm dịch Covid-19 nên phải ở nhà, không thể gặp gỡ người thân, bạn bè. Tuy nhiên, Thuý Ngân không thấy buồn vì vẫn nhận được nhiều món quà ý nghĩa và dự định dành ngày sinh nhật nghỉ ngơi sau thời gian làm việc miệt mài.

Thời gian gần đây, Thuý Ngân liên tiếp dính phải tin đồn đang hẹn hò. Tuy nhiên, nữ diễn viên 9X cho biết hiện tại đang đang muốn tập trung cho công việc nên đã từ chối nhiều lời tỏ tình. “Với tôi, công việc và gia đình lúc này là hai thứ quan trọng nhất. Khi không đi diễn, tôi ở nhà quây quần, chăm sóc ba”, nữ diễn viên tâm sự. Đồng thời, người đẹp cũng cho biết thêm, dành thời gian tận hưởng cuộc sống và đi du lịch khi rảnh rỗi.

Thúy Ngân sinh năm 1991, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, theo đuổi công việc người mẫu và diễn viên. Năm 2018, cô toả sáng với vai diễn Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ, sau đó xuất hiện thường xuyên trong nhiều gamshow truyền hình.

Trước đây, mọi người dễ dàng bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng. Bước sang tuổi 29, Thuý Ngân hướng đến hình ảnh người phụ nữ gợi cảm, xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất