Giải Trí

Thúy Nga cùng các phật tử làm lễ cầu siêu cho diễn viên Anh Vũ tại chùa

Nhã Nam
Chia sẻ

Thúy Nga cùng nhiều phật tử khác đã tổ chức lễ cầu siêu cho diễn viên Anh Vũ tại chùa Thiện Mỹ mặc dù thi thể của anh vẫn chưa được đưa về Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ hình ảnh buổi lễ cầu siêu cho nam diễn viên Anh Vũ. Nữ nghệ sĩ chia sẻ “Các quý Phật tử vừa làm nghi lễ cầu siêu cho hương linh nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Thiện Mỹ. Xin hồi hướng cho linh hồn Anh Vũ, pháp danh Pháp Thiện mau siêu thoát về miền cực lạc”.

Trước đó vào ngày 7/4, các nghệ sĩ Việt tại Mỹ đã tổ chức lễ tang cho nam diễn viên tại nhà quàn An Lạc. Sau đó, thi thể của nam danh hài sẽ được đưa về quê mẹ.

Thúy Nga và Anh Vũ là bạn bè lâu năm. Chia sẻ về nam diễn viên quá cố, Thúy Nga nói rằng Anh Vũ là người hết lòng vì nghệ thuật. Nam danh hài còn là người vui vẻ, thường hay pha trò cho mọi người.

Thúy Nga là nghệ sĩ duy nhất tham gia buổi lễ tụng kinh cầu siêu vì nữ danh hài là thành viên của Hội Pháp hoa. Hình ảnh nữ nghệ sĩ ngồi xúc động trong buổi tụng kinh khiến nhiều người nghẹn ngào.

Ngày 1/4 vừa qua, thông tin Anh Vũ đã qua đời khi tham gia lưu diễn ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Mọi người vẫn không thể nào tin được nam diễn viên đã ra đi khi trước đó anh vẫn vui tươi đi diễn cùng đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất