Giải Trí

Thuỵ Bình, Thảo Nguyên và học trò Giọng hát Việt nhí 2017 đáng yêu mừng sinh nhật Vũ Cát Tường

Huỳnh Như
Chia sẻ

Có mặt từ sớm ở hậu trường, các học trò của Vũ Cát Tường cùng nhau gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cô giáo trong đêm Birthday Concert mừng sinh nhật tuổi 25.

Tối ngày 14/10, đêm liveshow Birthday Concert mừng tuổi 25 của Vũ Cát Tường chính thức diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Trước đó, nữ ca sĩ đã có những buổi tập luyện miệt mài để đêm nay diễn ra trọn vẹn. Ngoài các ca sĩ khách mời đến tham dự, Vũ Cát Tường còn hạnh phúc hơn khi có sự góp mặt của các học trò ở 2 mùa Giọng hát Việt nhí.

Clip: Học trò The Voice Kids đáng yêu chúc mừng sinh nhật Vũ Cát Tường

Có mặt sớm ở hậu trường, các học trò của năm nay gồm Thu Hà, Thanh Thy, Quốc Hưng, Hải Bình… đến chúc mừng sinh cho cô giáo. Ngoài ra, hai học trò cưng của Giọng hát Việt nhí 2016 là Thuỵ Bình và Thảo Nguyên cũng đến chung vui trong ngày hạnh phúc này.

Đông đảo các học trò của Vũ Cát Tường có mặt chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ.

Hôm nay cô giáo Vũ Cát Tường thực sự hạnh phúc trong niềm vui cùng các học trò và 3000 khán giả.

Không những hát chúc mừng sinh nhật, lần lượt mỗi em còn gửi đến Vũ Cát Tường những lời chúc tốt đẹp nhất, mong một tuổi mới của nữ ca sĩ sẽ thành công và tạo được nhiều hit hơn nữa trong tương lai.

Lần sinh nhật này chắc chắn sẽ là một đêm khó quên trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường. Một đêm đầy kỷ niệm, tri ân và cả tình cảm của fan hâm mộ cùng người thân dành tặng cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất