Giải Trí

Thụy Bình, Milana 'quyết liệt' ủng hộ Vũ Cát Tường ngồi ghế đôi cùng Hoài Lâm

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu điều này trở thành sự thật vào Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5, gia đình nhà Mèo và Gạo ắt hẵn sẽ rất phấn khởi với sự kết hợp đặc biệt này.

Trở về sau Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016, mặc dù không bước lên ngôi vị cao nhất, hai thành viên bé nhỏ của team Vũ Cát Tường là Thụy BìnhMilana vẫn nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ phía khán giả. Và chí ít, việc có đến 2 học trò góp mặt trong đêm Chung kết cũng đã là một thành công đáng nể của team Vũ Cát Tường năm nay. Góp mặt trong buổi livestream mới nhất cùng Saostar chiều nay (2/11), ba cô trò đã có buổi trò chuyện cùng khán giả, cũng như chia sẻ những hoạt động thú vị trong khoảng thời gian sắp tới. Đặc biệt, phần kết đôi hai ca khúc TôiBelief của cả 3 hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc thú vị dành cho khán giả.

teamvucattuong-2

Ba cô trò hào hứng selfie kêu gọi fan hâm mộ theo dõi livestream.

teamvucattuong-3

Mặc dù đã đi học trở lại, Thụy Bình vẫn dành thời gian từ Bến Tre lên thành phố để giao lưu cùng HLV Vũ Cát Tường và Milana.

teamvucattuong-4

Mặc dù không bước lên ngôi vị cao nhất, hai thành viên bé nhỏ của team Vũ Cát Tường là Thụy Bình và Milana vẫn nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ phía khán giả.

Đều là những thí sinh tiềm năng của Giọng hát Việt nhỉ mùa thứ 4, Thụy Bình và Milana đã thật sự có những giây phút thăng hoa cùng chương trình. Thậm chí, trở lại đời sống bình thường, cả hai vẫn mong muốn mang lời ca tiếng hát của mình để dành tặng khán giả. Ôn lại những kỉ niệm cùng chương trình, Thụy Bình nhớ đến những khoảnh khắc tất bật trong hậu trường, còn Milana lại nhớ đến những giây phút ấm áp bên cạnh team Vũ Cát Tường. Đặc biệt, Thụy Bình cũng lần đầu tiết lộ biệt danh của Milana là “Milana mắm tôm“, trong khi cô bé tự cho đó là lời khen dành cho vẻ đẹp “hoa hậu” của mình.

Team Vũ Cát Tường giao lưu Livestream cùng độc giả Saostar

teamvucattuong-6

Ngoài vẻ tinh nghịch, đáng yêu thường thấy, Thụy Bình còn cực kỳ lanh lợi trong việc trả lời các câu hỏi do MC đưa ra.

teamvucattuong-16

Milana cũng vậy, mặc dù không hiểu được nhiều tiếng Việt, cô bé vẫn thể hiện tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam, đặc biệt là cố gắng thể hiện tất cả những gì có thể học được.

teamvucattuong-13

Không kém phần đáng yêu như các học trò, Vũ Cát Tường luôn tươi cười và hòa theo không khí vui nhộn của các học trò.

Không chỉ có vậy, sau đêm thi Chung kết thành công ngoài mong đợi với phần hỗ trợ đắc lực của ca sĩ Hoài Lâm, các học trò đáng yêu của vị HLV này đã nhiệt tình ủng hộ Hoài Lâm sẽ cùng HLV Vũ Cát Tường đồng hành trên chiếc ghế đôi nếu có cơ hội trở lại Giọng hát Việt nhí 2017, đúng như vị HLV này từng chia sẻ: ‘Nếu năm sau được mời làm HLV, tôi sẽ chọn ghế đôi vì… một mình làm không có nổi’.

kids-9

Để giúp đỡ Thụy Bình tỏa sáng trên sân khấu, Hoài Lâm vừa hỗ trợ team Vũ Cát Tường trong đêm Chung kết vừa qua.

teamvucattuong-41

Do đó, các học trò đáng yêu của vị HLV này đã nhiệt tình ủng hộ Hoài Lâm sẽ cùng HLV Vũ Cát Tường đồng hành trên chiếc ghế đôi vào năm sau.

Bên cạnh đó, cả ba còn có những tâm sự “thầm kín” ấn tượng, mối quan hệ “thầm kín” giữa Nhật Minh - Milana, Thụy Bình - Thảo Nguyên hay bộ tứ HLV hứa hẹn sẽ khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Đón xem trên Saostar.vn trong những ngày tới nhé, bí mật sẽ được sớm bật mí!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất