Giải Trí

Cuối cùng thì fan cũng tìm ra thực tập sinh có vóc dáng tuyệt vời nhất trong chương trình 'Produce X 101'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Anh chàng này đã vô cùng may mắn khi được thượng đế ưu ái ban cho một vóc dáng cực chuẩn và tài năng để tham gia chương trình Produce X 101.

Không ai khác, thực tập sinh được nhắc tới ở đây chính là Kang Minhee từ Starship Entertainment. Gần đây, người hâm mộ bắt gặp anh chàng cùng với những thực tập sinh khác đang lang thang đi dạo tại một ga tàu điện ngầm. Lúc này, fan mới có dịp so sánh chiều cao và phát hiện ra vóc dáng chuẩn chân dài đáng mơ ước của Kang Minhee.

Cuối cùng thì fan cũng tìm ra thực tập sinh có vóc dáng tuyệt vời nhất trong chương trình 'Produce X 101'.

Đó chính là anh chàng Kang Minhee.

Mặc dù chỉ là những tấm hình fan chụp không hề có chỉnh sửa hay căn góc nhưng nhìn Kang Minhee vẫn rất cao với đôi chân dài miên man. Kèm theo đó, anh chàng trông cũng nổi trội hơn hẳn những người bạn của mình, thậm chí đã giang rộng chân nhưng vẫn hơn hẳn người bên cạnh nửa cái đầu.

Những bức hình cho thấy vóc dáng mơ ước của Minhee.

Không chỉ có chân dài, vai rộng và một vóc dáng chuẩn, Kang Minhee còn sở hữu gương mặt cực kỳ điển trai khi xuất hiện trước ống kính lẫn ngoài đời thực. Chính vì thế, không ít người xem được những tấm hình đã trở thành fan của anh chàng ngay lập tức, đồng thời giành nhiều lời khen ngợi cho Minhee trên mạng xã hội.

Anh chàng còn sở hữu gương mặt điển trai.

Cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho vóc dáng của Minhee.

Hiện tại, nam thực tập sinh đến từ Starship Entertainment đang xếp thứ 23 trong vòng bỏ phiếu bình chọn của Produce X 101. Dù Kang Minhee đã vượt qua nhiều đối thủ khác để lọt top 30 tiếp tục bước vào vòng tiếp theo, chặng đường phía trước còn vô cùng gian nan. Nếu yêu thích, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho anh chàng hoàn thành thật tốt phòng thi và tăng hạng để góp mặt trong top 20 của vòng loại tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất