Giải Trí

Thực hư chuyện Minh Tú diện áo cưới, quyết định ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của HLV Minh Tú trong bộ váy cưới, e ấp bên cạnh một người đàn ông giấu mặt khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một số hình ảnh Minh Tú diện đầm cưới, tươi cười rạng rỡ bên một người đàn ông giấu mặt đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt với nghi án nữ người mẫu xinh đẹp bí mật chụp ảnh cưới và chuẩn bị “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Nhanh chóng liên lạc với Minh Tú để xác nhận thông tin này, nữ HLV The Face 2017 cho biết thật ra những hình ảnh này nằm trong một buổi chụp hình đồ cưới của NTK Chung Thanh Phong. Trước câu hỏi khi nào nữ người mẫu xinh đẹp nghĩ đến chuyện kết hôn thì cô cho biết thời gian hiện tại khá bận rộn với công việc nên chưa dám nghĩ đến vấn đề này.

Clip: Minh Tú diện áo cưới, tươi cười hạnh phúc bên một người đàn ông giấu mặt, làm dấy lên nghi án kết hôn.

Nụ cười hạnh phúc của Minh Tú bên người đàn ông giấu mặt thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Tuy nhiên, Minh Tú đã lên tiếng phủ nhận thông tin về đám cưới. Thực ra, đây chỉ là một buổi chụp ảnh của cô cùng bạn diễn nam.

Sở hữu nét đẹp “Tây”, đôi môi tều đúng chuẩn, vóc dáng sexy, Minh Tú luôn biết khai thác triệt để hình thể của mình bởi những bộ cánh gợi cảm mỗi khi xuất hiện. Cô được biết đến là một trong những chân dài đình đám của làng mốt hiện nay khi gương mặt cá tính, sexy và số đo cơ thể hoàn hảo cùng chiều cao lý tưởng 1,78 m.

Trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam mùa 2 cũng như đạt danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017 là những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của siêu mẫu Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất