Giải Trí

Thu Thùy The Look: Không thấy thiệt thòi vì HLV Phạm Hương ưu ái Linh Rin

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không buồn lòng vì quyết định của HLV Phạm Hương, Thu Thùy tin tưởng đồng đội Phương Linh sẽ đem về chiến thắng chung cuộc tại The Hair.

Hai lần liên tiếp bước vào phòng loại, thí sinh Thu Thùy của đội Phạm Hương đành phải dừng chân ở tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu. Khán giả theo dõi chương trình không khỏi xót xa khi cô nàng có rất nhiều cố gắng nhưng vẫn phải ra về với những quyết định được cho có phần thiếu công bằng của HLV Phạm Hương.

Tuy nhiên, khi trò chuyện cùng SAOstar, Thu Thùy không cảm thấy tiếc nuối hay buồn lòng vì quyết định từ “Hoa hậu quốc dân”. Cô nàng “Em út” của The Look còn tin tưởng đồng đội Phương Linh sẽ mang về chiến thắng chung cuộc cho đội Phạm Hương.

Clip: Thu Thùy không chạnh lòng khi HLV Phạm Hương thiên bị Phương Linh.

- Chào Thu Thùy! Trong tập 1, vì sao bạn lại lựa chọn HLV Kỳ Duyên trước khi bất đắc dĩ về đội Phạm Hương?

- Thật sự, mình rất thích chị Phạm Hương cũng như sự chuyên nghiệp lẫn mọi thứ về chị. Nhưng ngay từ đầu, mình nghĩ chị sẽ chọn những thành viên kiểu nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với tiêu chí của chị từ chương trình The Face. Thùy nghĩ mình không phù hợp với chị chứ không phải mình không thích chị.

- Bạn có thấy mình bị thiệt thòi khi là thí sinh dự thi đầu tiên trong tập 3?

- Dù thi trước hay thi sau thì qua mỗi tập mình cũng sẽ lên thi đầu tiên thôi. Thế nên, mình không thấy đó là sự thiệt thòi. Thùy nghĩ nếu như làm trước, năng lượng của mình sẽ nhiều hơn, HLV và ê-kíp cũng sẽ tập trung hơn vào mình.

Thật ra, ở tập quay Beauty Vlog, Thùy cảm nhận bản thân làm khá tốt. Ngày hôm đó, ai cũng công nhận điều này, kể cả người bạn cùng team và HLV của mình.

- Dường như bạn khá tủi thân khi HLV Phạm Hương hướng dẫn tận tình hơn cho Phương Linh?

- Thật ra mình không tủi thân vì trước đó sự chuẩn bị cho hai thành viên là như nhau. Chị Phạm Hương chăm chút cho chị Linh thế nào thì chuẩn bị cho mình như vậy.

Khi luyện tập và thực hành, mình nhận được lời khen của chị Phạm Hương. Vì bản thân có thể thực hiện thử thách khá trôi chảy và hoàn thiện nên chị dồn hết sự lo lắng và tập trung cho người bạn cùng team - chị Linh Rin để cùng vượt qua thử thách thật tốt.

Mình thấy bản thân đã cố gắng và được công nhận rồi. Chị Phạm Hương chỉ dành sự ưu ái và quan tâm nhiều hơn cho bạn mình ngay lúc đó. Mình nghĩ đó không phải điều thiệt thòi.

- Chiến thuật chọn thí sinh vào phòng loại của HLV Phạm Hương bị cho là khá thiên vị. Thu Thùy nghĩ gì về quyết định này?

- Chị Hương là người có nhiều kinh nghiệm và nhìn nhận được vấn đề ở mọi khía cạnh khác nhau. Khi chị đưa mình vào phòng loại, mình buồn và thất vọng vì bản thân mình đã làm tốt. Thế nhưng, bên cạnh đó, mình vẫn tôn trọng quyết định của chị Hương.

Chị đưa mình vào phòng loại để thuyết phục chị Kỳ Duyên bằng sự nỗ lực và phần thể hiện của mình. Song, có lẽ may mắn không mỉm cười với Thùy nên mình phải dừng chân tại tập 3 The Look.

- Theo bạn, Phương Linh có đủ tố chất để giúp team Phạm Hương chiến thắng hai đội còn lại?

- Ngay từ đầu bước vào chương trình có rất nhiều thí sinh cùng trò chuyện, luyện tập, mình đã đánh giá chị Phương Linh là đối thủ rất mạnh với những bạn khác và cả với chính bản thân mình. Ngày ra về, mình có trao đổi: “Em rất tin ở chị, chị sẽ đem lại chiến thắng cho team Phạm Hương“.

Chị Linh cũng có nói: “Sự ra về của em hôm nay sẽ là động lực lớn để chị cố gắng nhiều hơn ở phần thi tiếp theo. Chị chắn chắc sẽ không làm em thất vọng“. Mình tin ở chị Linh như vậy.

- Cuộc sống của bạn sau The Look thay đổi ra sao? Chắc hẳn, bạn đã có thêm nhiều người hâm mộ?

- Không biết sao chứ khi xem lại, Thùy nghĩ chắc không ai là fan của mình đâu. Thùy tự thấy bản thân không có nhiều kinh nghiệm, cách chụp hình hay cách thể hiện cá tính cũng không mạnh nên sẽ ít được chú ý tới.

Về những cơ hội hay thay đổi thì vẫn không có nhiều lắm. Mình vẫn là cô gái trẻ đi học mỗi ngày. May mắn lắm thì có 1-2 người hay bạn bè thân thiết nhận ra: “À, có đi thi đúng không?” vậy thôi.

- Bạn có dự định thử sức với vai trò diễn viên hay các công việc liên quan đến nghệ thuật?

- Mình thích lắm chứ (cười). Mình thích nhưng lại rất sợ. Đi quay chương trình đã sợ máy quay của rồi huống chi lúc đóng phim sẽ có rất nhiều máy quay. Thùy sợ mình sẽ bị đơ và khớp nên chưa nghĩ tới. Nhưng nếu có cơ hội, chắc chắn mình sẽ thử.

- Cảm ơn Thu Thùy về những chia sẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất