Giải Trí

Thu Quỳnh với phong cách sporty, Bảo Hân hài hước trong buổi ghi hình chương trình truyền hình thực tế

Phương Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh trong ngày thứ 2 ghi hình một chương trình truyền hình thực tế của Thu Quỳnh và Bảo Hân đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hôm nay (29/8), ngày thứ 2 ghi hình một chương trình truyền hình thực tế đã tiếp tục diễn ra. Với vai trò MC của chương trình, Thu Quỳnh và Bảo Hân đã tiếp tục đồng hành cùng các bạn học sinh tại Hà Nội.

Sự xuất hiện của Thu Quỳnh và Bảo Hân cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía các khán giả. Nhiều bạn đã nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của chị em “Thu Huệ, Ánh Dương”. Nhiều bạn nhỏ cũng đã không ngần ngại xin hai nữ diễn viên chụp ảnh cùng.

Trong khi Thu Quỳnh diện một bộ quần áo vô cùng sporty, áo thun trắng, chân váy đen thể thao cùng đôi sneaker tone-sur-ton thì “tom boy loi choi” Bảo Hân lại gây ấn tượng bởi khả năng hài hước của mình. Trong lúc giải lao giữa lúc quay hình, cả Thu Quỳnh và Bảo Hân đã vui vẻ chụp ảnh với các bạn nhỏ.

“Chị cả Thu Huệ” chia sẻ: “Được đồng hành cùng các bạn nhỏ là một trong những điều là Thu Quỳnh vô cùng hạnh phúc. Thu Quỳnh cũng như Bảo Hân đều rất vui vì nhận được nhiều tình cảm từ phía các bạn nhỏ”.

Riêng cô nàng cá tính Bảo Hân thì lại cảm giác hào hứng khi có thể đồng hành xuyên suốt chương trình và cũng như truyền cảm hứng cho các bạn, giúp các bạn tự tin hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất