Giải Trí

Thu Quỳnh - Bảo Hân - Quang Anh làm MC, chuyện 'sinh đôi phiền phức' được 'mổ xẻ' trong tập 6 Thiếu niên nói

Thành Duy
Chia sẻ

Bộ 3 diễn viên Thu Quỳnh - Bảo Hân - Quang Anh trong bộ phim Về nhà đi con sẽ đồng hành và dẫn dắt các em nhỏ bày tỏ tâm sự của mình trong tập 6 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Thiếu niên nói 2020 trở lại với khán giả trong tuần này với nhiều câu chuyện và tâm sự đặc biệt hơn đến từ các bạn trẻ ở Thủ đô Hà Nội. Trải qua 5 tập phát sóng, chương trình ngày càng khẳng định được sức hút và vai trò ý nghĩa của mình, giúp các em nhỏ thổ lộ tâm tư và khúc mắc đến với gia đình và mọi người xung quanh. Câu chuyện của các em có lúc sẽ rất vô tư và hồn nhiên nhưng cũng có lúc chất chứa nhiều suy tư, đầy thương tổn mà người lớn khó có thể thấu hiểu nếu như các em không có cơ hội được bày tỏ.

Trailer tập 6 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Một trong những điểm nhấn trong tập 6 chương trình Thiếu niên nói 2020 chính là câu chuyện cô bạn học sinh THCS bị bố mẹ và mọi người xung quanh mang ra so sánh với em trai về điểm số học tập cũng như ngoại hình. Điều này trở thành nỗi ám ảnh và áp lực đối với cô bé mỗi khi ai đó hỏi rằng: “Tại sao cùng một bố mẹ nhưng em trai lại được điểm 10 còn mình thì không? Tại sao em trai có một ngoại hình bảnh bao còn mình thì thế này?”. Suốt một thời gian dài, cô bé luôn mang trong mình nỗi sợ hãi và tủi thân.

Sau đó, cô bạn này quyết định tập trung vào việc học với mong muốn chiến thắng em trai mình và không phải bị so sánh như trước kia nữa. Chính những lúc như thế, cô bé cảm thấy thích thú và thỏa mãn. Sự tiến bộ của người chị không vì điều gì khác là muốn được thắng em và vui sướng vì điều đó.

Thế nhưng thật sự có đáng không khi chị em cùng một mái nhà luôn phải hơn thua nhau như vậy? Suy cho cùng, trách nhiệm chính vẫn thuộc về phụ huynh và người lớn khi đặt con trẻ vào tình huống cảm thấy bị thiên vị và phải đặt câu hỏi: “Những lúc như vậy, bố có nghĩ đến cảm xúc của con hay không?”. 

Tại những giây phút dâng trào cảm xúc, bộ ba diễn viên Thu Quỳnh - Bảo Hân - Quang Anh trong bộ phim “quốc dân” - Về nhà đi con sẽ đồng hành với các bé để động viên và chia sẻ. Cả 3 nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò người dẫn dắt mạch cảm xúc để các em nhỏ thổ lộ hết những tâm tư và nguyện vọng để người lớn được thấu hiểu.

Thu Quỳnh - Bảo Hân - Quang Anh với nhiều trải nghiệm trong vai trò diễn viên và được yêu thích qua bộ phim có đề tài tâm lý gia đình. Hơn ai hết, bộ ba này sẽ dễ dàng đồng cảm và hỗ trợ các em nhỏ tại trường THCS Ngô Sĩ Liên - Hà Nội giãi bày hết tâm sự và uẩn khúc đang cất giữ trong lòng.

Đừng quên đón xem Tập 6 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 15/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất