Giải Trí

Thu Phương: 'Thời buổi này, im lặng mới chỉ là vàng còn la làng mới là kim cương'

Chia sẻ

Thu Phương đã có một chia sẻ khá dài mà nhiều người cho rằng có liên quan đến sự việc nam ca sĩ đàn em Tuấn Hưng lên tiếng trách khéo về việc sử dụng ca khúc "Nắm lấy tay anh" không xin phép.

Cách đây ít giờ, sau nhiều ngày im lặng, Thu Phương đã viết một đoạn status dài trên trang cá nhân nói lên cảm xúc của mình về những sự việc gần đây. Tâm sự tưởng chừng nhẹ nhàng nhưng lại nặng nề nhiều nỗi niềm của nữ ca sĩ được cô viết dựa trên lời bài hát Chưa bao giờ của mình.

HLV The Voice mùa thi 2015 chia sẻ: “CHƯA BAO GIỜ! Chưa bao giờ là của riêng tôi! Tôi cũng chẳng bao giờ nói, nói để làm gì cho dù trong cái thời buổi này “Im lặng thì mới chỉ là vàng còn la làng thì mới là kim cương” cho dù nói 1 lần cho thỏa dỗi hờn. Nói bao giờ cũng chỉ là lý thuyết, nói bao giờ cũng dễ, nói mà ai chả nói được. Làm kìa. Rõ ràng là “con người ta khác nhau là chỗ đó”. Nói và Làm. “Đi về đâu cũng là thế buồn kia còn trong dáng ngồi”. Câu chuyện của riêng tôi, trả giá mất mát của riêng tôi. Nỗi đau ấy tôi nhận riêng mình “để người nhạc sỹ viết nên thành tác phẩm và để nhiều người thấy họ trong đó”.

Từ đơn lẻ cho đến nhóm band
Từ ngồi hát vui cho đến kinh doanh kiếm tiền
Từ mới hôm qua xuất hiện cho đến vừa chia tay cõi đời
Họ hát Chưa Bao Giờ ! Tôi thấy hạnh phúc
Biết bao nhiêu ca sỹ (kể cả nổi tiếng - ngôi sao ) hát những bài hát mà lời là do tôi viết, họ không biết mà có khi cũng chẳng cần biết để nói 1 lời cám ơn”.

thu phuong

Thu Phương cũng khẳng định, cô đã phải chịu nhiều cảm xúc tiêu cực nhưng cô không buồn, không chấp vì ai cũng có một thời.

Tôi chịu nhiều điều tiếng để cho người khác thấy mình hay ho.
Tôi chịu nhiều u sầu để người khác thấy họ hân hoan.
Tôi chịu cả thiệt thòi để nhiều người bỗng nhiên “yêu thương nhau” lại.
Tôi không buồn chấp vì tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm. 
Tôi cũng biết là có tiền tài danh vọng, có thế lực tài ba. Không phải là sung sướng.
Ai cũng có một thời (dù là mình xứng đáng).

Tâm sự không đề cập đến bất cứ cá nhân rõ ràng nào nhưng dựa vào sự việc với Tuần Hưng những ngày vừa qua, nhiều người có thể đoán được Thu Phương đang đưa ra phản ứng của mình. Trước đó, trong một buổi hát tại phòng trà, Thu Phương cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về vấn đề độc quyền ca khúc và việc những đồng nghiệp hát lại ca khúc của nhau. 

Nguyên văn chia sẻ của Thu Phương:

thu-phuong2 thu-phuong-3

Chia sẻ
Tin mới nhất