Giải Trí

Thủ phạm phòng chat thứ N thừa nhận việc tiết lộ cuộc hội thoại khiếm nhã của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thủ phạm của phòng chat thứ N mới đây đã thừa nhận việc tiết lộ sự việc cuộc trò chuyện khiếm nhã của Joo Jing Mo và Jang Dong Gun.

Công chúng thất vọng với loạt bê bối của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo

Thời gian gần đây, khá nhiều cư dân mạng đều quan tâm đến chuyện phòng chat thứ N và chuyện này đã làm mọi người cảm thấy sốc đến mức không chịu nổi. Mấy ngày trước đó, có truyền thông tiết lộ rằng hội viên trong phòng chat thứ N không chỉ có sự xuất hiện của các giám đốc cấp cao của nhiều công ty mà còn có sự tham gia của các sao thể thao, diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc. Theo tiết lộ của người tình báo, nạn nhân của phòng chat thứ N này còn có nữ nghệ sĩ chưa thành niên cùng với nữ giới đã kết hôn rơi vào độ tuổi 30 - 40. Khi Jo Joo Bin bị bắt giữ thì sự việc này tiếp tục được điều tra, không ít chuyện “đen tối” sẽ từ từ bị đem ra ánh sáng.

Thủ phạm của phòng chat thứ N - Jo Joo Bin

Theo tin tức mới nhất, trong quá trình thẩm vấn, Jo Joo Bin đã thừa nhận việc tiết lộ cuộc hội thoại của Joo Jin MoJang Dong Gun. Theo truyền thông Hàn Quốc, vào tháng 01 thì Jo Joo Bin từng tự hào tiết lộ với phòng chat hạng cao cấp rằng: “Mấy người không biết chuyện của Joo Jin Mo là tôi làm ra sao?

Đồng thời thủ phạm của phòng chat thứ N còn nhắc: “Tôi nhận được tin tức và hình ảnh của ông Joo và ông Jang. Mấy từ ngữ mà Joo Jin Mo dùng trong phòng chat thật sự không thể chịu nổi, và cùng một đẳng cấp với Jung Joon Young“. Jung Joon Young vì những từ ngữ và hình ảnh trong phòng chat đã bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích không ngừng, sau đó bị tuyên phạt tù 6 năm, và Choi Jong Hyun bị phạt tù 5 năm.

Joo Jin Mo

Jang Dong Gun

Đồng thời Jo Joo Bin cũng tiết lộ nguyên nhân tiết lộ tin tức này: Trước hết giả vờ là người quen của Joo Jin Mo và chủ động tiếp cận anh ta và có được nội dung cuộc nói chuyện. Sau đó lợi dụng ID và mật khẩu mà Joo Jin Mo đang sử dụng để tiến hành đăng ký, đồng thời nắm bắt được nội dung cuộc trò chuyện và sau đó đem chuyện này uy hiếp nam diễn viên. Nhưng vì lần đàm phán đầu tiên bị thất bại nên đã đem tất cả cuộc hội thoại tiết lộ ra bên ngoài.

Trước mắt, phía cảnh sát vẫn chưa nắm bắt được chứng cứ xác thật, không loại trừ khả năng Jo Joo Bin nói dối.

Joo Jin Mo

Joo Jin Mo

Jang Dong Gun

Jang Dong Gun

Trong đoạn hội thoại đó, Joo Jin Mo đã chia sẻ vài tấm ảnh gợi cảm của nhiều người mẫu ảnh với câu nói: “Em vẫn là bảo đao chưa già ạ”, “Anh, thứ bảy này kiếm gì đó vui chơi đi”,… Cuộc trò chuyện khiếm nhã của Joo Jin MoJang Dong Gun vào tháng 01/2020 như sau:

JJM: Trạng thái của đám nhóc này khá ok

JDG: Nhật à?

JJM: Hàn Quốc ông ơi

JDG: A, vậy bắt đến xem xem

JJM: Nếu được thì sáng sớm anh đến nhà em đi

JDG: Thứ bảy đi

JDG: Haha cuối cùng chỉ có một người biết

JJM: Ở trên là 21 tuổi. Sao anh biết?

JDG: Trạng thái thì ok đó nhưng mà trong ký ức của anh thì đứa nhóc này không lễ phép. Chừng nào nghỉ ngơi vậy?

JJM: Cũng không có. Có thể em sẽ nghỉ ngơi một ngày vào thứ sáu thứ bảy đó. Anh có ở Seoul không?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất