Giải Trí

Thu Minh khoe quý tử hút hồn với vẻ đẹp lai cùng lời căn dặn vào dịp đặc biệt

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhân dịp con trai Thu Minh tròn 5 tuổi, nữ ca sĩ Thu Minh đã gửi những lời căn dặn đến bé Gấu.

Hôm nay (29/5), quý tử đầu lòng của ca sĩ Thu Minh – bé Gấu đã bước sang tuổi thứ 5. Nhân dịp đặc biệt này, giọng ca Yêu mình anh đã tổ chức một bữa tiệc đơn giản, ấm cúng và đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con trên trang cá nhân.

Cụ thể, Thu Minh đăng ảnh quý tử đang tạo dáng nhí nhố trong tiệc sinh nhật tại nhà riêng. Khác với những lần trước – chỉ xuất hiện từ phía sau, lần này bé Gấu được mẹ công khai khá rõ những đường nét trên gương mặt.

Đi kèm là những lời căn dặn hóm hỉnh đến con, Thu Minh viết: “Happy Birthday Con Trai của Mẹ. Mỗi ngày càng cao lớn, mạnh mẽ, đẹp trai dẻo miệng láu cá thì khỏi nói nhưng bớt bướng và nóng tính lại nhé!

Không là tui đánh thiệt đó chứ không hù như mấy năm trước đâu. Và đặc biệt nên nhớ: Mami is the Boss not Daddy nhé (Mẹ là nhất không phải bố nhé)”. 

Bài đăng của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến bé Gấu – con trai của Thu Minh. Số khác lại dành lời khen ngợi với vẻ ngoài lớn phổng phao và đặc biệt gương mặt đậm chất Tây.

Bé còn sở hữu đôi mắt long lanh, hàng lông mày rậm và bờ mi cong vút, sống mũi cao… Dù hình ảnh chụp ở góc nghiêng nhưng vẫn tôn lên nét đẹp lai ấn tượng của quý tử nhà Thu Minh. Đây cũng là lần thứ hai ca sĩ Thu Minh đăng tải hình ảnh cận mặt của quý tử của mình với ông xã doanh nhân.

Trước đó, vào hồi năm 2012 Thu Minh chính thức tổ chức hôn lễ với ông xã doanh nhân người Hà Lan. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi vui mừng đón cậu quý tử đầu lòng.

Giống nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt, giọng ca Bay rất hiêm hoi đăng tải hình ảnh con lên mạng xã hội, bởi cô muốn bé có cuộc sống bình thường giống như những đứa trẻ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất