Đẹp

'Thư ký Kim' Park Min Young và hành trình 'vịt hóa thiên nga', xứng tầm đại mỹ nhân 'dao kéo' bậc nhất showbiz Hàn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chưa bao giờ nhan sắc của Park Min Young là đạt đến "đỉnh cao" như thời điểm này.

Gần đây, Park Min Young trở thành cái tên “hot” hơn bao giờ hết khi quyết định trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim What's Wrong with Secretary Kim sau 1 năm vắng bóng. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1986 còn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc vượt qua quy chuẩn cho phép, ngày càng trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Có thể nói, Park Min Young la ca “dao kéo” thành công nhất của showbiz xứ kim chi. Mọi bộ phận trên gương mặt của người đẹp dường như không hề có dấu hiệu biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ mà ngược lại, hoàn toàn tự nhiên và xinh đẹp. Từ cô gái sở hữu nhan sắc nhạt nhòa với làn da ngăm cùng đôi mắt một mí, người yêu cũ Lee Min Ho đã chứng minh vẻ đẹp “đỉnh cao” với những hình ảnh không thể xuất sắc hơn sau 12 năm bước chân vào làng giải trí.

Park Min Young sở hữu sống mũi thấp và đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc.

Nhan sắc được đánh giá là khá bình thường, không có điểm nổi bật trước khi Park Min Young bước chân vào showbiz.

Gia đình là số 1 là cột mốc đầu tiên của Park Min Young khi bước chân vào làng giải trí. Khi ấy, người đẹp vừa bước qua tuổi 20 và gây chú ý với nhan sắc tươi trẻ, đường nét hài hòa. Cô cũng là một trong số ít nghệ sĩ dám công khai phẫu thuật thẩm mỹ để có bước đi thuận lợi hơn trên con đường diễn xuất.

Dù mới là vai diễn đầu tiên, Park Min Young đã nhận được sự đánh giá cao của khán giả.

Năm 2007, một năm sau thành công của vai diễn trong Gia đình là số 1, Park Min Young trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Tôi là Sam. Ngoại hình trong sáng và đôi mắt có hồn giúp cô thành công khi thể hiện sự đáng yêu, tinh nghịch của nhân vật.

Năm 2009, nữ diễn viên có vai diễn cổ trang đầu tiên trong phim Công chúa Ja Myung Go. Nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp hơn người của Park Min Young được khán giả trầm trồ khen ngợi.

Năm 2010, Park Min Young biến hóa bản thân với vai diễn trong bộ phim Chuyện tình Sungkyunkwan. Tuy phải giả trai nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn không hề bị “nhấn chìm” sau lớp quần áo nam tính.

Khi diện Hanbok, Park Min Young càng tỏa sáng với khí chất ngời ngời.

Năm 2011, người đẹp “dao kéo” có bước đột phá khi tham gia City Hunter. Vẻ đẹp thánh thiện, đượm buồn của cô gây chú ý suốt thời gian phim phát sóng.

Để đem đến cho khán giả hình ảnh mới, Park Min Young quyết định cắt tóc ngắn, thay đổi phong cách thời trang và nỗ lực trau dồi diễn xuất trong bộ phim Sự trả thù của Jane.

Trong bộ phim Danh y vượt thời gian, nữ diễn viên 32 tuổi hóa thân thành khuê nữ dịu dàng ở triều đại Joseon…

… và bác sĩ nội trú sôi nổi ở thời hiện đại. Dù tạo hình cổ trang hay hiện đại, Park Min Young vẫn rất trẻ trung và cuốn hút khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Park Min Young nhận được “cơn mưa lời khen” nhờ tạo hình thanh tú, phong cách thời trang sành điệu trong Hướng mới cuộc đời dù bộ phim không đạt lượng người xem như mong đợi.

Năm 2015, Park Min Young trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều mỹ nhân showbiz khác khi xuất hiện với nhan sắc “đỉnh cao” trong bộ phim Healer.

Mái tóc ngắn được đánh giá là phù hợp với gương mặt thanh tú của người đẹp sinh năm 1986.

Trong bộ phim Remember, Park Min Young xuất hiện với tạo hình mong manh, u buồn, đóng cặp cùng nam diễn viên kém 7 tuổi - Yoo Seung Ho. Dù chênh lệch về tuổi tác, cô vẫn được khen tương xứng và quá xinh đẹp khi đứng cạnh đàn em.

Năm 2017, Park Min Young trở lại với 7 ngày làm vương hậu. Với tạo hình tiều tụy như thế này vẫn không thể “dìm hàng” nổi nhan sắc hết sức xinh đẹp của nữ diễn viên.

Năm 2018, nhan sắc của Park Min Young một lần nữa được truyền thông và công chúng mang ra “mổ xẻ” vì quá xinh đẹp và “lão hóa ngược” theo thời gian.

Khuôn mặt rạng rỡ, không tì vết của Park Min Young khiến mọi cô gái đều ao ước.

Vóc dáng nuột nà cùng vẻ ngoài không góc chết giúp Park Min Young chinh phục biết bao khán giả.

Nữ diễn viên vừa chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn thư ký trong bộ phim What's Wrong with Secretary Kim.

Nhan sắc mỹ miều của cô khiến bao trái tim phải xao xuyến.

Không ngoa khi nói Park Min Young là mỹ nhân “dao kéo” thành công nhất showbiz Hàn bởi vẻ ngoài không tỳ vết và đẹp rạng ngời theo thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất