Giải Trí

'Thót tim' với tai nạn khủng khiếp của sao tưởng chừng ‘chỉ có trong phim’

An An
Chia sẻ

Có sao bị “mất” một ngón tay, hay thậm chí kinh khủng hơn có người còn suýt cắt phăng “của quý” của mình trong tai nạn vô cùng hy hữu.

Lindsay Lohan đứt lìa nửa ngón tay áp út vì kéo mỏ neo

Lindsay Lohan là ngôi sao mới nhất suýt “chạm trán” với tử thần khi trải qua một vụ tai nạn trong lúc cố kéo một chiếc mỏ neo lên tàu. Nữ diễn viên không may bị vướng phải chiếc mỏ neo và nó đã kéo cô xuống nước. Hậu quả, gần nửa phần ngón tay áp út của Lindsay bị cắt đứt. Bạn bè có mặt trên tàu đã tìm lại phần ngón tay bị đứt và nhanh chóng đưa cô đi cấp cứu. Trên Instagram, Lindsay chia sẻ một bức ảnh chụp lại vết thương khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên đã xóa đi hình ảnh gây sốc này.

gettyimages-509598762

Lindsay Lohan bị mất một nửa ngón tay sau sự cố.

Hiện ngón tay của Lindsay Lohan đã được nối liền sau sự cố kinh hoàng.

Aton Yelchin qua đời vì bị mắc kẹt

Tháng 6/2016, Hollywood chấn động khi ngôi sao phim Star Trek - Anton Yelchin thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô hy hữu. Theo báo chí phương Tây, Anton bị kẹp giữa chiếc xe của mình và hộp thư gắn liền với cổng an ninh. Khi nam diễn viên không đến tham dự một cuộc họp, một người bạn đã đến nhà tìm và phát hiện Anton Yelchin đã qua đời. Nói thêm về hiện trường vụ tai nạn, cảnh sát cho biết lúc đó động cơ vẫn đang chạy và xe đang ở số 0: “Có vẻ như anh ấy đã ra khỏi xe hơi, nhưng chiếc xe cài số 0 đã trôi lại về phía anh ấy trên đường dốc”.

3577929a00000578-3649368-image-a-2-1466372459726-1466393933

Chiếc cổng sắt bị hư hỏng nặng sau cú đâm vào của chiếc SUV nặng 2,5 tấn.

Chiếc cổng sắt bị hư hỏng nặng sau cú đâm vào của chiếc SUV nặng 2,5 tấn.

Hugh Jackman suýt mất “của quý” vì móng vuốt

Nhắc đến Hugh Jackman, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh cường tráng của anh trong vai diễn người Sói đình đám. Ít ai biết, anh từng suýt mất “của quý” bởi bộ móng vuốt sắc nhọn quen thuộc trên phim trường. Chuyện xảy ra khi một số nhân viên nữ của đoàn phim bất ngờ xuất hiện trong lúc Hugh Jackman hoàn toàn khỏa thân. Quá bối rối, anh quên mất mình đang đeo móng vuốt và vung tay vào bắp đùi, suýt cắt phăng “của quý”.

1358391823-hugh-jackman-3

Khoảng thời gian quay Người Sói, Hugh Jackman gắn liền với bộ móng vuốt mọi nơi mọi lúc.

Khoảng thời gian quay Người Sói, Hugh Jackman gắn liền với bộ móng vuốt mọi nơi mọi lúc.

Selina (S.H.E) bị thương nặng vì phim trường nổ

Năm 2010, dư luận chấn động khi Selina - thành viên nhóm nhạc S.H.E đình đám phải nhập viện khẩn cấp trong lúc quay bộ phim Tôi có hẹn với mùa xuân. Do sự cố kỹ thuật nên phim trường đã xảy ra vụ nổ lớn khiến cả Selina và nam diễn viên Du Hạo Minh bị thương nặng. Sau đó, bộ đôi gần như biến mất khỏi làng giải trí suốt một thời gian dài để chữa trị. Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Selina đã rơi nước mắt khi nhớ lại tai nạn kinh hoàng và cho biết đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời cô.

se16072-746a7

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng những vết sẹo - hậu quả từ vụ nổ khủng khiếp vẫn còn in hằn trên cơ thể Selina.

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng những vết sẹo - hậu quả từ vụ nổ khủng khiếp vẫn còn in hằn trên cơ thể Selina.

Đường An Kỳ bỏng 80% cơ thể vì bật lửa

Trong lúc nóng giận, Đường An Kỳ - thành viên nhóm nhạc SNH48 đã lấy bật lửa để dọa bạn của mình. Thế nhưng, ngọn lửa đã nhanh chóng bén vào quần áo và bùng lên rất nhanh khiến Đường An Kỳ bị bỏng tới 80% cơ thể. Trả lời báo chí, công ty quản lý của Đường An Kỳ cho biết: “Hiện nay Đường An Kỳ đang cần cung cấp máu, nhân viên công ty chúng tôi đang phát động công tác hiến máu cho cô ấy. Tình trạng bỏng lên tới 80%, trước mắt chưa thể nói rằng cô ấy đã hoàn toàn thoát khỏi cơn nguy kịch”.

img20160303171208200

Cận cảnh Đường An Kỳ bị cháy.

Cận cảnh Đường An Kỳ bị cháy.

Âu Dương Chấn Hoa bị búa rơi từ trên cao

Trong lúc quay phim, một chiếc búa bất ngờ rơi từ một công trình xây dựng trên cao xuống chiếc xe ô tô mà nam tài tử Âu Dương Chấn Hoa và Hoa hậu Hồng Kông Trương Danh Nhã đang ngồi. Vụ việc khiến cả hai vô cùng sợ hãi, tuy nhiên rất may mắn cả Âu Dương Chấn Hoa và Trương Danh Nhã đều không hề bị thương về mặt thể chất.

img20160202123408661

Rất may mắn, chiếc búa rơi ở vị trí ghế ngồi sau của xe.

Rất may mắn, chiếc búa rơi ở vị trí ghế ngồi sau của xe.

Phan Tịnh Nghi chết vì ngã vào bể cá

Dù đã xảy ra từ tháng 2/2009 nhưng nhắc đến tai nạn hy hữu mà Phan Tịnh Nghi gặp phải, nhiều người vẫn không khỏi rùng mình. Sau khi bị trượt chân ngã vào bể cá, một mảnh thủy tinh đã đâm vào cổ họng khiến Tịnh Nghi chảy rất nhiều máu. Dù gia đình lập tức đưa Tịnh Nghi vào bệnh viện cấp cứu nhưng cô đã không qua khỏi và ra đi ở tuổi 29.

nghi24021

Di ảnh Phan Tịnh Nghi trong đám tang.

Di ảnh Phan Tịnh Nghi trong đám tang.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất