Giải Trí

Thông tin mới nhất về ca phẫu thuật của 'thủ lĩnh' Trần Lập

Chia sẻ

Trần Lập đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức. Ca phẫu thuật diễn ra trong vòng khoảng 4 tiếng đồng hồ và đến gần 22h thì kết thúc.

Thông tin mới nhất từ một người bạn của ca - nhạc sĩ Trần Lập cho biết, sau khi tiến hành các thủ tục xét nghiệm tại bệnh viện Bạch Mai thì vào khoảng 18 giờ chiều 6/11, “thủ lĩnh” của ban nhạc Bức Tường đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức.

Ca phẫu thuật diễn ra trong vòng khoảng 4 tiếng đồng hồ và đến gần 22h thì kết thúc. Sau cuộc phẫu thuật, nam nhạc sĩ được theo dõi trong đêm nay và sẽ trở về phòng hồi sức hậu phẫu vào sáng mai. Và đích thân bác sỹ Trịnh Hồng Sơn - PGĐ Bệnh viện Việt Đức tiến hành ca phẫu thuật này.

Hình ảnh Trần Lập ngồi trên xe lăn với gương mặt bình thản bước vào phòng phẫu thuật.

Hình ảnh Trần Lập ngồi trên xe lăn với gương mặt bình thản bước vào phòng phẫu thuật.

Phóng viên cũng đã liên hệ với chị Hoa, vợ của ca - nhạc sỹ Trần Lập để hỏi thăm về tình hình sức khỏe của nam rocker này nhưng cả gia đình và bệnh viện đều chưa thể tiết lộ điều gì. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, kết quả của cuộc phẫu thuật khá khả quan vì giọng ca Đường đến vinh quang được phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm.

Guitar Tuấn Hùng cũng cho biết, theo dự kiến thì ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trực tràng của ca - nhạc sĩ Trần Lập được tiến hành vào 15h hôm nay (6/11). Tuy nhiên, không hiểu lý do gì mà bệnh viện dời ca phẫu thuật của anh vào buổi đầu giờ tối.

Chiều nay, Guitar Tuấn Hùng cũng đến bệnh viện cùng người thân trong gia đình của “thủ lĩnh” ban nhạc Bức Tường để theo dõi tình hình. Theo guitar Tuấn Hùng, trước khi bước vào đại phẫu, tinh thần của ca - nhạc sỹ Trần Lập vẫn rất tốt. Anh tỏ ra rất lạc quan và bình tĩnh.

Trước khi bước vào ca đại phẫu thuật, Trần Lập còn kịp chụp ảnh để gửi cho các thành viên trong ban nhạc “Bức Tường”.

Trước khi bước vào ca đại phẫu thuật, Trần Lập còn kịp chụp ảnh để gửi cho các thành viên trong ban nhạc Bức Tường.

Nhạc công Hoàng Mario, cựu thành viên ban nhạc Bức Tường cũng chia sẻ rằng, vết mổ của Trần Lập sẽ kéo từ ức xuống rốn dài khoảng 20 cm. Mặc dù đang phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm nhưng thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vẫn hóm hỉnh chia sẻ sau ca phẫu thuật anh muốn được xăm hình khóa kéo đè lên vết mổ. Ngoài ra, Trần Lập còn cung cấp số điện thoại của bà xã cho mọi người để trong khi anh đang hôn mê thì mọi người có thể liên lạc được.

Trên trang cá nhân một người bạn khác của ca - nhạc sỹ Trần Lập cũng đăng tải những bức ảnh ca sĩ này ngồi trên xe lăn tiến vào phòng phẫu thuật. Gương mặt của nam rocker này hết sức bình thản.

Chia sẻ
Tin mới nhất