Giải Trí

Xuống phố cùng Ngọc Trinh: Gam màu trắng tưởng chừng đơn giản nhưng lại cực cuốn hút và trendy

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trước thềm tết đến, cùng Ngọc Trinh xuống phố với phong cách thời trang cực kì cuốn hút và phong cách trong gam màu trắng tinh khôi.

Thế là chỉ còn ít ngày nữa người dân Việt Nam trên khắp mọi nơi sẽ cùng nhau bước vào giây phút đón giao thừa trong niềm hân hoan với nhiều cảm xúc dâng trào. Năm cũ qua đi, nhường chỗ cho một khởi đầu mới mẻ và trọn vẹn, hứa hẹn cho một năm mới đầy sức sống. Một trong những vấn đề “nhức nhối” trong thời khắc này, nhất là đối với các bạn trẻ chính là diện gì để ra đường. Khẳng định gout thời trang cá nhân cùng lối mix & match ấn tượng thể hiện niềm khát khao được là chính mình và khẳng định bản thân mình là ai. Việc ăn mặc đẹp, thanh lịch khiến chúng ta thăng hoa cả trong công việc và trong cuộc sống, mang đến nhiều niềm vui cho các bạn khi thực hiện điều đó.

Là một cô nàng cá tính và thành công trong con đường sự nghiệp, phong cách thời trang của Ngọc Trinh vô cùng đẳng cấp và đa dạng, là hình mẫu mà các tín đồ thời trang muốn hướng đến mỗi khi “đắn đo” trong khâu lựa chọn trang phục. Sở hữu đường cong đáng mơ ước cùng gương mặt khả ái, không khó để Ngọc Trinh tỏa sáng và thăng hoa trong các bộ cánh từ kiểu cách cho đến mềm mại, tinh tế.

Mới đây, mỹ nhân gốc Trà Vinh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình loạt hình ảnh thời trang xuống phố đầy cá tính của mình. Có thể thấy gam màu trắng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng phong cách và thời thượng qua cách Trinh thể hiện. Hiểu rõ được lợi thế của bản thân, người đẹp khéo léo khoác trên mình bộ trang phục phù hợp kèm theo đó là sự nhấn nhá tinh tế đến từ các phụ kiện đi kèm.

Bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu thích và quan tâm đến từ cộng đồng mạng, đặc biệt là “fan cứng” của Ngọc Trinh. Chắc hẳn đây sẽ là “bật mí” nho nhỏ mà cô nàng muốn gửi đến mọi người để không phải đắn đo trong tình huống “tết này mặc gì ?”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất