Giải Trí

Ngọc Trinh với vòng eo con kiến sau tết càn quét 'sàn diễn thời trang' đường phố

Bảo Đặng
Chia sẻ

Quả thật rằng sau tết, tài sản quý giá nhất của chị em chính là vòng eo không bị "tàn phá" vì không phải cũng thoát khỏi "lời nguyền" phát tướng sau tết. Thế nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn khiến công chúng cùng người hâm mộ xuýt xoa với vòng hai quá đỗi hoàn hảo khi diện thời trang dạo phố.

Thế là chúng ta đã trải qua một mùa tết thật trọn vẹn và ý nghĩa bên gia đình và người thân yêu, ai nấy cũng đều vui vẻ và bước vào một năm mới với nhiều hứa hẹn. Song từ đây “phát sinh” ra một vấn đề nan giải, đặc biệt là từ phái đẹp chính là “lời nguyền” phát tướng sau tết. Ấy vậy mà cô nàng Ngọc Trinh vẫn luôn công chúng cùng người hâm mộ xuýt xoa với “vòng eo con kiến” quá đỗi hoàn hảo của mình.

Phong cách thời trang đa dạng của Ngọc Trinh luôn là tâm điểm để mọi người chú ý vì mức độ thời thượng và đa dạng của cô nàng. Từ cuộc chiến thảm đỏ cho đến xuống đường dạo phố hay di chuyển ra sân bay, cô nàng luôn biết cách làm mới bản thân và nói không với nhạt nhòa, đóng khung. Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong số những mỹ nhân “cao tay” nhất trong việc lựa chọn trang phục và biến hóa đa dạng trong V-biz, luôn khiến fan mỗi khi nhìn vào đều trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, “nữ hoàng của những chuyến bay” lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi xuất hiện với một diện mạo khỏe khoắn năng động cùng vòng đeo đáng ghen tị của mình với dòng trạng thái vui vẻ: “Để Chị nói cho mà nghe, Tết năm nay Chị vẫn còn trẻ. Xuân hết rồi nhưng chị vẫn muốn đi chơi”. Dù vẫn trong tâm thế dạo chơi nhưng mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn không quên trang bị “đồng phục” khẩu trang y tế để phòng tránh virus corona đang hoành hành hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất