Giải Trí

Dạo bước xuống phố cùng Ngọc Trinh: Thính bay khó cưỡng trong sắc đen cá tính

Bảo Đặng
Chia sẻ

Chào ngày mới năng động bằng sắc đen cá tính pha lẫn hơi thở thời trang, Ngọc Trinh "rắc" thính nhẹ nhàng say đắm bao ánh nhìn.

Ngày nay phong cách thời trang chính là phương tiện để thể hiện tính cách con người bên trong, không còn hạn hẹp ở lớp ngụy trang bên ngoài như nhiều người vẫn nghĩ. Khẳng định gout thời trang cá nhân cùng lối mix & match ấn tượng thể hiện niềm khát khao được là chính mình và khẳng định bản thân mình là ai. Việc ăn mặc đẹp, thanh lịch khiến chúng ta thăng hoa cả trong công việc và trong cuộc sống, mang đến nhiều niềm vui cho các bạn khi thực hiện điều đó.

Là một cô nàng cá tính và thành công trong con đường sự nghiệp, phong cách thời trang của Ngọc Trinh vô cùng đẳng cấp và đa dạng, là hình mẫu mà các tín đồ thời trang muốn hướng đến mỗi khi “đắn đo” trong khâu lựa chọn trang phục. Sở hữu đường cong đáng mơ ước cùng gương mặt khả ái, không khó để Ngọc Trinh tỏa sáng và thăng hoa trong các bộ cánh từ kiểu cách cho đến mềm mại, tinh tế.

Mới đây, cô nàng vừa chào ngày mới bằng một loạt ảnh trên trang cá nhân của mình. Diện một set đen cơ bản nhưng cô nàng vẫn vô cùng nổi bật trong khâu phối hợp phụ kiện nhấn nhá và đặc biệt hơn cả là dòng trạng thái như rót mật vào tai: “Món em thích ăn là hải sản , lỡ thương anh rồi chẳng ai cản nổi em đâu”.

Sở hữu làn da trắng ngần cùng đường nét khả ái, không chỉ làm tôn lên bộ trang phục cá tính mà cả Ngọc Trinh cũng vô cùng trẻ trung và đẳng cấp dù đã bước sang tuổi 30. Có vẻ như cô nàng chưa bao giờ thất bại trong việc làm mới bản thân và tôn vinh nét đẹp của mình trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất