Giải Trí

Thôi rồi Thanh Hà ơi, Tuấn Hưng đã 'mua chuộc' hết Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh?

K.
Chia sẻ

Không ít khoảnh khắc thân thiết của Tuấn Hưng và hai vị nam HLV còn lại đã được "trưng trổ" trong các buổi ghi hình đầu tiên của The Voice 2019, khiến fan thích thú, không ngừng đặt câu hỏi: Liệu nữ HLV duy nhất - Thanh Hà có "chiến thuật" gì đặc biệt để... chia rẽ bộ ba này?

Lần đầu tiên “cầm trịch” ghế nóng của vị nữ HLV duy nhất của mùa The Voice 2019 - Thanh Hà có vẻ gặp nhiều… trắc trở hơn bao giờ hết khi “đụng độ” Tuấn Hưng - người có nhiều kinh nghiệm nhất trong vai trò HLV tại Giọng hát Việt với lần thứ 2 anh ngồi vị trí này.

Khác ngược với tinh thần “thiện chiến” đầy quyết liệt từ nữ HLV Thanh Hà, Tuấn Hưng lựa chọn… bắt bè với 2 vị HLV nam còn lại khi không ít khoảnh khắc ghi lại nam ca sĩ rời khỏi ghế của mình, để sang tay bắt mặt mừng “cụ” Tuấn Ngọc và anh bạn thân Hồ Hoài Anh.

Dành nhiều tình cảm cho tiền bối, HLV Tuấn Hưng không ngại thể hiện sự trân trọng, quý mến với HLV Tuấn Ngọc trên “ghế nóng” khi rất nhiều lần rời vị trí để qua… tâm tình cùng đàn anh - người lần đầu “cầm trịch” vai trò khó khăn này tại Giọng hát Việt. To to nhỏ nhỏ trò chuyện cùng nhau, khán giả trông thấy một sự tiếp nối thế hệ vô cùng ấm áp, gần gũi giữa đàn anh, đàn em - đều là những tên tuổi lớn của nhạc Việt. Thậm chí, Tuấn Hưng không ngại khẳng định: “Dù cụ làm gì thì em cũng vui vẻ đáp nhận thôi!” khi nhìn thấy thí sinh tiềm năng dù bảo thần tượng mình nhưng vẫn “dứt áo ra đi” chọn “chú Tuấn Ngọc”.

Hai anh chàng bạn thân quyết định thành… cặp bài trùng trên “ghế nóng” The Voice 2019, thậm chí không ngại lập “thương hiệu” bằng câu hát đồng thanh: “Em tên gì, em tên chi, cho anh biết quý danh là gì?” để hỏi đáp với thí sinh khi các bạn xuất hiện trên sân khấu Giấu mặt, tạo ra không khí vui nhộn, đầy hứng khởi trong các buổi ghi hình.

Thậm chí, Tuấn Hưng còn… xông pha đến ghế của bạn và bấm thay bạn mình trước những quyết định đầy đắn đo. Quen biết hơn chục năm, cũng như hợp tác, đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án suốt sự nghiệp, giữa Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh là tình bạn thân đến một cái nhìn cũng hiểu: Họ chia sẻ những khoảnh khắc đầy vui vẻ, dễ thương trên “ghế nóng” cùng nhau.

Một phần cho tinh thần tình thương mến thương này có lẽ cũng xuất phát từ việc… thân thiện hóa chiếc “ghế nóng” của HLV Hồ Hoài Anh khi anh không cần phải xoay lưng về phía các thí sinh - ghế của anh luôn cố định, hướng trực diện về sân khấu nên việc Hồ Hoài Anh bấm chọn không ảnh hưởng đến quyền chọn của các HLV còn lại: Anh chỉ có thể giữ thí sinh mình yêu thích khi các nút bấm chọn của 3 chiếc ghế kia không chọn.

Vẫn quyết liệt, cam go nhưng “đặc sản” vòng Giấu mặt của The Voice 2019 sẽ còn là một màu sắc, phong cách rất khác, đầy đột phá của bộ sậu quyền lực khi loạt khoảnh khắc đáng yêu, thân tình giữa các HLV.

Bộ tứ HLV sẽ mang đến chiến lược gì? HLV Thanh Hà sẽ “tung chiêu” gì với các HLV nam còn lại? Những cú “twist” nào chính thức được đem lên “so kè” trong vòng đầu tiên này? Cùng đón xem hành trình mới của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất