Giải Trí

Cập nhật tình hình thời hạn hợp đồng của các nghệ sĩ YG

Theo Soompi
Chia sẻ

Giữa tâm bão khi YG Entertainment phải đối đầu với quá nhiều tranh cãi, sự chú ý giờ được chuyển sang các nghệ sĩ vẫn còn thời hạn hợp đồng công ty quản lý này.

Vào tháng 3, YG Entertainment đã chấm dứt hợp đồng với Seungri, người đã rời khỏi BIGBANG và công ty quản lý sau khi scandal Burning Sun bị phanh phui. Gần đây nhất, công ty cũng đã chấm dứt hợp đồng với B.I vào ngày 12/6 khi nam ca sĩ rời iKon sau một báo cáo từ Dispatch tiết lộ rằng anh đã cố mua bán cần sa và thuốc gây ảo giác LSD.

Cùng lúc đó, người sáng lập Yang Hyun Suk cũng bị đặt nghi vấn trốn thuế và hủy bằng chứng. Giờ đây, mọi sự chú ý đều đổ dồn về các nghệ sĩ còn lại trong công ty cũng như thời hạn hợp đồng còn lại của họ.

Các nghệ sĩ khác của YG như Lee Hi, Akdong Musician, và WINNER được cho là vẫn còn thời hạn hợp đồng độc quyền với YG Entertainment khá dài.

Lee Hi

Đối với Lee Hi, mặc dù đã debut vào năm 2012 với đĩa đơn kỹ thuật số “1, 2, 3, 4” nhưng cô đã ký hợp đồng vào tháng 7/2013. Hợp đồng của Lee Hi với YG Entertainment kéo dài 10 năm, do đó cô sẽ còn ở lại với công ty cho đến cuối năm 2023.

Akdong Musician

Akdong Musican, cặp anh em ruột debut vào tháng 4/2014, đã ký hợp đồng 7 năm với YG Entertainment. Vì ngày bắt đầu hợp đồng là ngày họ debut, nên hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào tháng 4/2021.

Winner

WINNER gây đây trong một cuộc phỏng vấn comeback đã đề cập rằng, “Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian (hợp đồng) để nói về gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ hợp đồng của họ với YG Entertainment còn bao nhiêu thời gian.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất