Giải Trí

Thoát khỏi hợp đồng ly hôn có '1-0-2' của Tom Cruise, Katie Holmes hạnh phúc thấy rõ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nguồn tin nội bộ cho hay Katie Holmes cảm thấy mình được tôn trọng và đối xử bình đẳng khi ở bên Jamie Foxx, điều này hoàn toàn khác biệt trong thời gian cô chịu sự kiểm soát khi sống chung với Tom Cruise.

Katie Holmes chính thức đệ đơn ly hôn Tom Cruise vào ngày 29/6/2012, sau 7 năm gắn bó bên nhau. Cuộc ly hôn giữa hai ngôi sao đình đám Hollywood không chỉ diễn ra bất ngờ, gây chấn động trong dư luận mà còn được giải quyết nhanh gọn với tốc độ kỷ lục chỉ trong 10 ngày.

Tuy nhiên, thời điểm bấy giờ vụ ly hôn ồn ào, chớp nhoáng bao nhiêu thì trong 5 năm trở lại đây cuộc sống riêng tư hậu chia tay của mỗi người tĩnh lặng và bất thường đến bấy nhiêu.

Người ta hầu như không thấy Tom hay Katie hẹn hò một ai khác hoặc công khai bất kỳ mối quan hệ mới nào. Trong khi tại Hollywood, có biết bao nghệ sĩ chia tay rồi tìm được tình mới nhanh như chớp mắt.

Nhiều nguồn tin cho rằng, để nhận được trợ cấp nuôi con cũng như phân chia tài sản, Kate phải “mắc kẹt” trong bản hợp đồng ly hôn mà Tom Cruise đề ra với những điều khoản có “1-0-2” như không được hẹn hò công khai trong 5 năm, không được để người bạn trai tới gần con gái Suri, không được làm điều gì gây xấu hổ cho Tom như nói xấu anh hay giáo phái Scientology.

Tất cả khiến nữ diễn viên 38 tuổi sống khép kín và phải bí mật hẹn hò cùng Jamie Foxx suốt 4 năm dài.

Đến nay, khi hợp đồng đã hết hạn, Katie Holmes đường đường chính chính công khai sánh vai bên Jamie Foxx. Nhờ sức mạnh tình yêu, cô trở nên hạnh phúc và cứng cáp hơn.

Tờ Hollywood Life dẫn lời nguồn tin nội bộ cho hay: “Khi ở bên Jamie Foxx, cô cảm thấy bình đẳng hơn khoảng thời gian chung sống với Tom Cruise. Anh ấy cho cô cảm giác trưởng thành, tôn trọng ý kiến cũng như sự độc lập của cô. Anh cũng không bắt cô phải làm điều gì. Đó là lý do Katie yêu cách Jamie giữ được sự riêng tư trong cuộc sống và điều này hoàn toàn phù hợp với cô so với cuộc sống 'điên khùng' trước đây cùng Tom”.

Như vậy, khác với khoảng thời gian chịu sự kiểm soát và tôn sùng giáo phái khó hiểu mang tên Scientology khi Katie ở bên Tom, nữ diễn viên có thể sống thoải mái vì giờ đây cuộc đời bắt đầu sang một chương mới.

Ngoài ra, người trong giới cũng chia sẻ thêm: “Katie và Jamie yêu nhau nhưng hiện tại chưa có kế hoạch lập gia đình. Katie đã thoát khỏi cuộc hôn nhân trước và cô ấy không vội vã tái hôn. Cô ấy hạnh phúc với mối quan hệ này và nó chính cuộc sống của cô ấy. Katie thích vẻ hài hước của Jamie, anh ấy là một người vui nhộn, cô ấy luôn cười khi ở bên Jamie”.

Trước đó, khi biết về mối quan hệ giữa vợ cũ và bạn thân, Tom Cruise cảm thấy vô cùng tức giận, anh cho rằng bản thân đã bị phản bội bởi cả hai người. Tuy nhiên, Katie vốn đã không còn quan tâm đến Tom, cô chăm lo cho con gái và hạnh phúc bên người mới.

Một số nguồn tin hành lang cho hay, Tom Cruise cũng đang bắt đầu tìm kiếm tình yêu khác cho riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất