Giải Trí

Thoát khỏi hình ảnh Nhiên 'râu' cá tính, Trần Vân lột xác xinh đẹp và đầy quyến rũ sau 'Nhà trọ Balanha'

Migi
Chia sẻ

Trần Vân khiến khán giả bất ngờ với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính khác hẳn hình tượng nhân vật Nhiên "râu" trên màn ảnh.

Được biết đến đầu tiên trong bộ phim Nhà trọ Balanha, nhân vật Nhiên “râu” của Trần Vân là một cô nàng hoạt, vui vẻ với tính cách có phần như đàn ông. Tuy nhiên, càng về sau, khán giả càng thấy cô bộc lộ nội tâm trong trong sáng, yếu đuối cùng chuyện tình đầy éo le với anh chàng Bách (Xuân Nghị).

Cặp đôi Bách – Nhiên được khán giả yêu thích trong Nhà trọ Balanha.

Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, trong phim, khán giả thường thấy Nhiên “râu” xuất hiện trong trang phục, áo yếm, quần bò, với mái tóc buộc cao cá tính. Thế nhưng khi phim vừa kết thúc, cô nàng Trần Vân lập tức khiến fan trầm trồ khi tung bộ ảnh “lột xác” bằng bộ ảnh nữ tính, ngọt ngào và vô cùng quyến rũ.

Trần Vân lột xác với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, đầy gợi cảm.

Ngay từ lần đầu xuất hiện với vai Tiểu Quỳnh búp bê năm 2017, Trần Vân đã gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, trong sáng cùng nước da trắng ngần. Trong bộ hình mới, nữ diễn viên sinh năm 1997 càng trở nên nữ tính, ngọt ngào hơn với lối trang điểm nhẹ nhàng, trang phục ren gợi cảm hút mắt người nhìn.

Thấm thoắt đã hơn 1 tuần trôi qua sau tập cuối của Nhà trọ Balanha, người hâm mộ vẫn không ngớt bàn tán về cái kết và háo hức chờ đợi thông tin về phần 2 của bộ phim. Là một nữ diễn viên chính trong đoàn, Trần Vân cũng không khỏi nhung nhớ về những tháng ngày cùng các anh chị em bận rộn, sát cánh nơi phim trường.

“Phim đã kết thúc nhưng khán giả vẫn dành tình cảm yêu thương cho Nhà trọ Balanha và Nhiên râu rất nhiều, mình rất vui và biết ơn vì điều đó. Vân cũng nhớ các anh chị em, cô chú trong đoàn lắm nhưng ai cũng có công việc bận rộn của riêng mình nên khó lòng tụ tập. Bù lại, chúng mình vẫn thường xuyên trò chuyện qua tin nhắn, điện thoại và tương tác với nhau trên mạng xã hội” – Trần Vân chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết, sau khi hoàn thành bộ phim đến hiện tại, cô nàng mới có thời gian để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc bản thân và lo cho gia đình. Thời gian rảnh rỗi, cô cũng không muốn ra ngoài chơi mà chỉ muốn ở nhà “cày” lại Nhà trọ Balanha và xem một số bộ phim khác trên VTV. Đó là cách để Trần Vân vừa giải trí, vừa xem lại để rèn luyện khả năng diễn xuất của chính mình.

Trần Vân hào hứng cho biết:”Hiện tại, mình chỉ háo hức được tham gia vào chuyến du lịch Đà Lạt đã chuẩn bị bấy lâu để chill cùng “hội chị em”. Sau thời gian nghỉ “xả vai”, mình sẽ sẵn sàng với 200% năng lượng cho những thử thách và vai diễn mới trong tương lai“.

Trở lại với bộ ảnh mới mang phong cách nữ tính lần này, Trần Vân hy vọng cô sẽ được khán giả nhớ tới qua hình ảnh đa phong cách, không bó buộc bản thân ở bất kỳ phạm vi hay khuôn mẫu nào. Trong tương lai, nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn để tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh với những vai diễn thật thành công và chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất