Giải Trí

Thoát khỏi cửa tử thần, Mai Phương bỗng lột xác khiến fan ‘mê mẩn’

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Trải qua gần 1 năm điều trị căn bệnh hiểm ác, diễn viên Mai Phương lại khiến nhiều người bất ngờ trước màn "lột xác" đầy ngoạn mục của cô.

Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương bất ngờ gây xôn xao cho cộng đồng mạng khi cô chia sẻ bức ảnh về sự “lột xác” của mình trên trang Facebook cá nhân. Nhiều người không tin vào mắt trước màn “biến hình” tuyệt đỉnh khiến cô trở nên xinh đẹp, quyến rũ và nữ tính hơn rất nhiều.

Được biết đây là bức ảnh nằm trong một bộ ảnh mà Mai Phương cùng ekip vừa thực hiện xong. Có thể thấy, Mai Phương xuất hiện trong bộ trang phục đầy khí chất và vô cùng thời thượng. Hơn nữa, với lối makeup hiện đại, thể hiện được vẻ ngoài sắc sảo khi kết hợp với mái tóc dài được uốn gợn sóng nhẹ nhàng đã biến nữ diễn viên trở nên khác lạ và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Trải qua gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư của mình, giờ đây sự trở lại của Mai Phương đã khiến nhiều khán giả vui mừng và đón nhận. Trong khoảng thời gian gần đây Mai Phương thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình cũng như các sự kiện giải trí sau tháng ngày “đối đầu” với căn bệnh hiểm ác.

Nhiều anh chị đồng nghiệp bày tỏ cảm xúc sau khi chứng kiến sự thay đổi của Mai Phương.

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh, cô nàng cũng nhận được vô vàn lời khen từ anh chị đồng nghiệp cũng như những người hâm mộ trước thay đổi đầy ngoạn mục ấy. Một số khán giả còn khuyên nữ diễn viên nên đi theo phong cách này vì trông khá phù hợp và nó khiến cô trở nên xinh đẹp, rực rỡ hơn so với hình ảnh trước đây.

Đặc biệt trong phần nội dung bức ảnh ngoài việc cảm ơn ekip đã vất vả thực hiện bộ ảnh ra thì Mai Phương còn kèm theo một câu hỏi: “Làm gì để hạnh phúc?”. Song, nữ diễn viên sinh năm 1985 cho rằng: “Làm điều mình muốn hoặc thích làm, đó cũng là niềm hạnh phúc”.

Đối với Mai Phương, mọi người tin rằng cô luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ cho dù có xảy ra bất kì khó khăn gì thì chắc chắn một điều cô vẫn sẽ tự mình đứng dậy và vượt qua hết tất cả mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất